Trà Vinh: Phân ban GĐPT tỉnh thăm, chúc tết Chôl Chnăm Thmây Hòa thượng Thạch Sok Xane

Cùng đi với đoàn còn có Huynh trưởng cấp Tín Diệu Huệ – Phạm Thị Vinh, Phó trưởng Phân ban GĐPT tỉnh, Huynh trưởng Pháp Trí GĐPT Báo Ân

Tại nơi đến, Huynh trưởng cấp Tín Long Chấn – Phạm Thị Tiếng, Trưởng Phân ban GĐPT tỉnh, thay mặt GĐPT tỉnh gửi lời vấn an sức khỏe và chúc mừng tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây đến Hòa thượng Thạch Sok Xane, cùng các vị chư Tăng và toàn thể Phật tử tại chùa Âng đón tết an lành và hạnh phúc.

Đồng thời, Huynh trưởng Long Chấn bày tỏ niềm vui khi tại Đại hội Đại biểu Phật giáo cấp tỉnh lần thứ VII vừa qua, HT. Thạch Sok Xane tiếp tục được suy cử làm Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Trà Vinh, nhiệm kỳ 2022-2027. Mong rằng Hòa thượng mãi là cây cao bóng cả, để hàng hậu học noi theo trên bước đường tu nhân học Phật và mong Hòa thượng sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo để Phân ban GĐPT tỉnh hoạt động ngày càng phát triển, góp phần xây dựng Phật giáo tỉnh nhà ngày càng hưng thịnh, xin chúc Hoà thượng Pháp thể khinh an, Phật sự viên thành.

Tại đây HT. Thạch Sok Xane đã có đôi lời đạo từ sách tấn đến đoàn GĐPT tỉnh, mong các thành viên trong đoàn luôn tinh tấn tu hành trau dồi Giới – Định – Tuệ. Dù xuất gia hay tại gia đều là người con Phật, là một cây Bồ đề, tuy nhiều hệ phái nhưng chỉ có chung một con đường đó là giải thoát trong đời vị lai”. Kính chúc quý vị an vui, tu tập tinh tấn và hưởng được 5 pháp của Đức Phật “Sống lâu, sắc đẹp, an vui, sức mạnh và trí tuệ “.

Dịp này, Phân ban GĐPT tỉnh đã trao tặng 1 phần quà Tết, cùng 1 kỷ niệm Chương kỷ niệm 70 năm thành lập GĐPT Việt Nam

1

THANH MINH

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.