TP Huế: NGÀY SINH HOẠT NGÀNH THANH GĐPT THÀNH PHỐ HUẾ

Ngày 07 tháng 10 năm 2023 Tại NPĐ Thai Dương, xã Thai Dương, TP Huế đã diễn ra ngày sinh hoạt ngành Thanh GĐPT TP Huế. Với sự tham gia của hơn 100 anh chị Ngành Thanh đến từ các đơn vị GĐPT trên địa bàn TP Huế.
Lễ Khai mạc đã diễn ra long trọng dưới sự chứng minh của  TT Thích Thường Chiếu – UVDK HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử TW, Phó Trưởng BTS GHPGVN tỉnh TT Huế, Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Thừa Thiên Huế. Ni trưởng Thích Nữ Minh Tú – Phó trưởng Phân ban Ni giới GHPGVN tỉnh TT Huế, Trưởng ban Bảo trợ GĐPT Tỉnh Thừa Thiên Huế. Về phía BHD có htr Cấp Tấn Tâm Ngọc Nguyễn Thị Minh Nguyệt – phó trưởng ban thường trực BHD GĐPT TTH, htr cấp Tấn Tâm Quỳ Trần Thúc Phúc – phó trưởng BHD GĐPT TT Huế, trưởng PB GĐPT thành phố Huế. Quý anh chị thường trực BHD tỉnh, quý anh chị thường trực PB thành phố, Quý anh chị Ủy viên ngành Thanh GĐPT các huyện thị xã. Quý bác đạo hữu NPĐ Thai Dương. Cùng gần 100 huynh trưởng ngành Thanh GĐPT thành phố Huế.
Sau lễ Khai mạc là pháp thoại CHUYÊN ĐỀ VỀ SINH HOẠT VÀ TU HỌC CỦA NGÀNH THANH của Ni trưởng Thích Nữ Minh Tú. Buổi pháp thoại đã diễn ra trong không khí sôi nổi hào hứng, các anh chị ngành Thanh đã có những trao đổi, phát biểu về những khó khăn, thuận tiện của cuộc sống khi tham gia sinh hoạt GĐPT. Những lời dạy, động viên, sách tấn của Ni trưởng là hành trang để quý anh chị Ngành Thanh vững bước trên con đường tu học và sinh hoạt.
Khoảng thời gian ôn tập 2 bài nhạc lễ của Htr Nguyễn Đắc Thái đã giúp Quý anh chị thay đổi không khí, vui tươi hơn, phấn chấn hơn.
Chương trình Toạ đàm TRAO ĐỔI CÁC VẤN ĐỀ NGÀNH THANH đã diễn ra dưới sự chủ trì của các anh chị trong PB GĐPT TP Huế, sự tham gia của đại diện Ngành Thanh các Huyện thị xã. Các câu hỏi liên quan đến những khó khăn và thuận lợi trong quá trình sinh hoạt đã được các anh chị gởi đến cho Ban tổ chức. Những lời trao đổi, vấn đáp đã giúp cho quý anh chị Ngành Thanh hiểu rõ hơn về tư cách, tác phong, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình đối với tổ chức GPĐT.
Tiếp sau đó, toàn thể quý anh chị đã di chuyển ra bãi biển Hải Dương (cửa biển Thuận An) để sinh hoạt giao lưu. Các anh chị đã tham gia rất hào hứng và sôi nổi. Sau đó là phần tổng kết và phát thưởng và chụp ảnh lưu niệm.
Một số hình ảnh ghi nhận trong ngày sinh hoạt ngành Thanh GĐPT TP Huế

Thượng tọa chứng minh tuyên xướng niệm Phật

Htr cấp Tấn Tâm Quỳ Trần Thúc Phúc phát biểu khai mạc

 

 

TT Thích Thường Chiếu – UV HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử TW,

Phó Trưởng BTS GHPGVN, Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Thừa Thiên Huế ban đạo từ

Chụp hình lưu niệm cùng Thượng tọa

pháp thoại CHUYÊN ĐỀ VỀ SINH HOẠT VÀ TU HỌC CỦA NGÀNH THANH của Ni trưởng Thích Nữ Minh Tú

Phó trưởng Phân ban Ni giới GHPGVN tỉnh TT Huế – Trưởng ban Bảo trợ GĐPT Tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Chương trình Toạ đàm TRAO ĐỔI CÁC VẤN ĐỀ NGÀNH THANH

TTTT GĐPT TỈNH TT HUẾ

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.