Thành phố Hồ Chí Minh: GĐPT Giác Ngạn và 20 năm thành lập

Đến chứng minh và tham dự lễ có sự hiện diện của Thượng tọa Thích Minh Nguyệt, trú trì chùa Huệ Long; Đại đức Thích Hạnh An, trú trì chùa Giác Ngạn;  Đại đức Thích Đức Châu, Đại đức ThíchTuệ Giác, Đại  đức Thích Thanh Quyết, chư vị đều là Giáo thọ sư chùa Giác Ngạn cùng Đại đức Thích Đồng Viên- nguyên tăng chúng chùa Giác Ngạn đã lập tịnh thất riêng tại quận 12.

Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Phó Ban Thường Trực Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT TW, Trưởng  Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tp Hồ Chí Minh, các Uỷ viên Ban Hướng dẫn Phân Ban cùng các đơn vị GĐPT trong thành phố đã đến chúc mừng và tham dự lễ.

Ngoài ra buổi lễ còn có sự hiện diện của quý bác trong Ban Bảo trợ, quý đạo hữu Phật tử chùa Giác Ngạn, quý vị phụ huynh đoàn sinh cùng các cựu Huynh trưởng, đoàn sinh Giác Ngạn về chung vui.

Sau khi lễ Phật và cử bài ca Sen Trắng, huynh trưởng cấp Tấn Tịnh Phúc Lê Thị Tịnh, Gia trưởng đã đọc diễn văn khai mạc và huynh trưởng cấp Tín Diệu Kính Vũ Thị  Minh đọc báo cáo tường trình hoạt động của GĐPT Giác Ngạn.

Tiếp theo là phần văn nghệ mừng Chu niên, phát quà cho những Huynh trưởng vừa được thọ cấp, phát thưởng cho những đoàn sinh tiêu biểu đạt nhiều thành tích trong học tập và sinh hoạt thường kỳ. Sau phần phát thưởng là lời phát biểu của anh Trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tp Hồ Chí Minh và đạo từ của Thầy Trụ  trì khen ngợi, sách tấn đơn vị đã không ngừng nỗ lực phát triển trong 20 năm qua.

chúng tôi xin giới thiệu một số hình ảnh trong buổi lễ:

Nguồn tin: GĐPT Giác Ngạn
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.