THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH BẾ MẠC HỘI TRẠI DŨNG TRUYỀN THỐNG GĐPT

TƯỜNG THUẬT

BẾ MẠC TRẠI KIỀN TRẮC IIIV –  PL 2559

Vào lúc 15h30, ngày 20/3/2016  buổi lễ bế mạc trại Kiến Trắc IIIV đã được tổ chức dưới sự chứng minh của Thượng tọa đãi lao cho Thượng tọa trụ trì Chùa Bửu Quang.

Về phía ban HD/GĐPT tp HCM có sự hiện diện của Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu trưởng ban HD, Huynh trưởng cấp Tấn Thị Cư Nguyễn Thanh Minh Phó Ban HD, Huynh trưởng cấp Tấn Minh Hạnh Huỳnh văn Long trại trưởng trại Kiền Trắc VIII, các anh chị ủy viên BHD Phân ban GĐPT tp.HCM cùng toàn thể BQT cùng các Trại sinh trại Kiền Trắc VIII.

Sau phần nghi thức GĐPT, huynh trưởng cấp Tín Tâm Dũng Nguyễn Hữu Tiến trưởng khối ĐST đã báo cáo việc tổ chức và điều hành các hoạt động của trại trong suốt 2 ngày qua. Với những nỗ lực của toàn ban QT chương trình sinh hoạt trại được hoàn tất mỹ mãn.

Anh Trại trưởng cùng các trưởng khối đã trao cờ lưu niệm trại Kiền Trắc VIII cho 21 đơn vị tham dự trại với lời động viên khích lệ.

Huynh trưởng cấp tập Tâm Tuệ Nguyễn Phạm Nhật Trí trưởng khối Hành chánh công bố kết quả trại và điều hành phát giải thưởng.

Kết quả trại được công bố như sau:

  1. KỸ THUẬT LỀU CỔNG TRẠI:

NGỌC THÀNH – LINH THÁI – ĐỨC TRÍ

  1. TRƯNG BÀY SỨC SỐNG:

     ĐỨC TRÍ – PHỔ HIỀN – GIÁC HẠNH         

  1. THI ĐUA VỀ CẮM LỀU CÁ NHÂN DI ĐỘNG:

LONG HƯNG – PHỔ HIỀN – SEN HỒNG

  1. BÁO TƯỜNG:

GIÁC HẠNH – XÁ LỢI – GIÁC NGẠN

  1. LỬA TRẠI:

LONG HƯNG – ĐỨC TRÍ – PHỔ HIỀN

  1. – TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG :

PHỔ HIỀN – SEN HỒNG – XÁ LỢI

  1.  TRÒ CHƠI LỚN:

VĨNH NGHIÊM – GIÁC HẠNH – BÁT NHÃ

  1. KỶ LUẬT:

GIÁC HẠNH – GIÁC NGUYÊN Q.4    (đồng giải)

GIẢI BA TOÀN TRẠI:       GIÁC HẠNH

GIẢI NHÌ TOÀN TRẠI:     LONG HƯNG

GIẢI ĐUỐC DŨNG:           PHỔ HIỀN

Trong suốt thời gian 2 ngày qua, chương trình trại đã thực hiện như dự kiến. Công trình lều trại, triển lãm sức sống trại, văn nghệ, trò chơi vận động, trò chơi lớn … đã được toàn thể trại sinh hưởng ứng sôi nổi, nhiệt tình.

Với nội dung ca ngợi về  “ Phật hoàng Trần Nhân Tông “, Ban Quản Trại cũng đã thiết kế chương trình hấp dẫn, nhằm mang đến cho trại sinh những kiến thức về lịch sử Việt Nam ta, những mục thi đua cũng là cơ hội cho toàn hể trại sinh rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong  GĐPT. Và kết quả NGỌN ĐUỐC DŨNG TRUYỀN THỐNG GĐPT TP.HCM  đã thuộc về đơn vị GĐPT Phổ Hiền, đây là lần thứ 2 đơn vị Phổ Hiền đã nhận ĐUỐC DŨNG.

Nghi thức rước đuốc và trao đuốc Dũng được tổ chức một cách trọng thể: Khối Đời sống trại do Huynh trưởng Tâm Dũng Nguyễn Hữu Tiến dẫn đầu cầm đuốc dũng, cúp dũng. Đứng trước chư vị tôn đức và quan khách. Anh Minh Hạnh Huỳnh Văn Long trại trưởng – anh Tâm Tưởng Đỗ Tâm Niệm trại phó cùng tiến về lễ đài, tiếng loa vang lên mời anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu Trưởng ban HD cùng anh Thị Cư Nguyễn Thanh Minh Phó ban cùng bước lên lễ đài để nhận đuốc và cúp dũng từ tay của Trại trưởng Trại phó… Tiếng hô trại vang lên thật to để anh    Anh Tâm Duệ nhận đuốc dũng từ tay anh Trại trưởng và trịnh trọng trao đuốc dũng cho đơn vị GĐPT Phổ Hiền. Từng tràng pháo tay dòn giã vang lên chào mừng đơn vị đoạt được Đuốc Dũng truyền thống GĐPT lần thứ 2 liên tiếp: GĐPT Phổ Hiền.

Anh Minh Hạnh Huỳnh Văn Long, trại trưởng trại Kiền Trắc VIII trong lời phát biểu đã báo cáo sự thành công của trại cùng lời cảm tạ BHD PT tp.HCM, GHPGVN/q.Thủ đức, Thượng tọa Trụ Trì Tổ đình chùa Bửu Quang Thủ Đức đã tạo điều kiện tốt cho tổ chức Trại, cám ơn chính quyền ban ngành các cấp đã đồng tình hổ trợ vè an ninh trật tự. Anh cũng cảm ơn BHD Phân ban GĐPT tp.HCM đã ủng hộ khích lệ để tổ chức trại. Anh cũng biểu dương và tán thán sự cọng tác nhiệt tình của toàn Ban Quản Trại cùng các Huynh trưởng – Đoàn sinh tham gia trại anh chị em Truyền thông bám trụ ngày đêm lấy tin viết bài đem thành công của trại . Với tinh thần đó anh đã tuyên bố bế mạc trại trong tiếng reo của trại

Nghi thức trả còi lệnh cho BHD đã được anh Trại trưởng phát còi lệnh cho tiếng reo khảu hiệu trại rồi anh cầm còi lênh giao trả lại cho anh Trưởng ban”Tôi trại trưởng trại Kiền Trắc VIII xin báo cáo đã hoàn thành nhiệm vụ, nay xin giao trả còi lệnh cho anh Trưởng ban HD”

Anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu trưởng ban HD GĐPT tp Hồ Chí Minh nhận còi lệnh từ tay anh Trại trưởng và có lời phát biểu: “ Tôi ca ngợi sự nỗ lực của ban quản trại đã hòan thành trách nhiệm được giao phó trong hoàn cảnh hết sức khó khăn do Huynh  trưởng – Đoàn sinh trong thời điểm nầy đều phải đi học cùng chuẩn bị trong mùa thi học kỳ. Toàn thể trại sinh hãy chuyên cần trong tu tập, sinh hoạt và rèn luyện bản thân lấy những thành công của kỳ trại làm kinh nghiệm cho bản thân mình và huynh trưởng của các đơn vị cần có kế hoạch hoạt động nhằm phát triển đoàn sinh trong tương lai.

Buổi lễ bế mạc kết thúc trong tình Lam thân ái, bao mệt nhọc hầu như tan biến, để lại trong mỗi trại sinh đầy ắp những kỷ niệm khó quên.

Vòng dây thân ái toàn trại được siết chặt. Anh Trại trưởng cùng mọi người cất lên bài hát Giây thân ái với niềm lưu luyến.

“Gan thép ta chia tay đừng buồn…..

Giây thân ái lan rộng muôn nhà,

Tay sắp xa nhưng tim không xa….”

Tin: Minh Hạnh – Vân Anh

Ảnh:   Ngọc Bảo – Trần Văn – Diệu Tâm Thảo

 HÌNH ẢNH GHI NHẬN ĐƯỢC:

NGHI THỨC GĐPT TRONG GIỜ BẾ MẠC TRẠI

CHƯ TÔN ĐỨC CHỨNG MINH VÀ BHD GĐPT

HUYNH TRƯỞNG TÂM DŨNG NGHUYỄN HỮU TIẾ TRƯỞNG KHỐI ĐST BÁO CÁO

PHÁT THƯỞNG

VÒNG DÂY THÂN ÁI

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.