Sinh nhật Website Gia đình Phật tử Việt Nam và diễn đàn Lam

 Phát biểu tại buổi họp mặt, Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu đã ôn lại những ngày đầu hình thành và quá trình phát triển trang web của tổ chức áo Lam. Theo đó, trang nhà www.giadinhphattu.vn là bộ phận truyền thông trên internet của GĐPTVN thuộc Ban HDPTTƯ, được thực hiện nhằm phục vụ mục đích và lý tưởng Gia đình Phật tử Việt Nam: tu học để trở thành Phật tử chân chính, hộ trì chánh pháp, góp phần xây dựng xã hội và dân tộc Việt Nam. Trong một năm vừa qua, có gần 100 ngàn lượt độc giả truy cập vào website GĐPTVN để tìm hiểu thông tin sinh hoạt, tài liệu tu học và huấn luyện cũng như giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

BQT và một số thành viên của Diễn đàn Lam

Riêng Diễn đàn Lam đã có gần 400 thành viên tham gia 3600 bài viết với gần 700 chủ đề trên mọi lĩnh vực từ tu học Phật pháp, chuyên môn, huấn luyện Huynh trưởng, tin tức sinh hoạt đến giao lưu tình lam trên khắp miền đất nước. Diễn đàn Lam thật sự là nơi nối kết tình Lam trong tình thân ái của Đoàn sinh, Huynh trưởng và những ai quan tâm đến tổ chức Gia đình Phật tử Việt Nam.

Từ những bước đi chập chững và kết quả ban đầu, Huynh trưởng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu kêu gọi toàn bộ các anh chị em thành viên GĐPT trong cả nước thể hiện sự quan tâm hơn nữa và cố gắng mọi khả năng của mình tiếp cận công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển tổ chức. Đây chính là một hướng đi tất yếu và mang tính vững bền cả hiện tại và tương lai.

Đ.Đ Thích An Đạt và HT cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu thắp nến mừng Sinh nhật

Toàn cảnh buổi Sinh nhật


 Phát biểu của HT cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu

 

  






 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.