Quảng Trị: Phân ban Hướng dẫn GĐPT tổ chức trại Huấn luyện Lộc Uyển 37 và Huyền Trang 6

Tham dự và chứng minh Lễ khai mạc có Hòa thượng Thích Trí Hải – Phó BTS tỉnh hội PG Quảng Trị; Đại đức Thích Huệ Nhẫn – UVBTS, Trưởng Ban HD CSPT. Về phía Phân ban có Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Hướng Lê Bá Chí – Trưởng PB; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Trưởng Nguyễn Thường – Phó Thường trực Phân ban cùng quý anh chị em Huynh trưởng trong Phân ban.
 
Tham dự trại huấn luyện kỳ này có 250 trại sinh; trong đó: 162 trại sinh Lộc Uyển, 68 trại sinh Huyền Trang. Chương trình huấn luyện được tổ chức trong 5 ngày đêm với nhiều hoạt động. Mục đích của trại huấn luyện nhằm bồi dưỡng kiến thức và khả năng điều hành GĐPT theo tinh thần nội quy và chương trình tu học, huấn luyện cho Huynh trưởng; đào luyện, nâng cao kiến thức Phật pháp lẫn chuyên môn, trách nhiệm cho các trại sinh, đào tạo Đoàn phó, lực lượng kế thừa cho tổ chức GĐPT địa phương, góp phần làm cho lực lượng GĐPT ngày một lớn mạnh.
 
Tại Lễ khai mạc, thay mặt Thường trực BTS, Hòa thượng Thích Trí Hải đã ban huấn từ đến các trại sinh sách tấn tinh thần tu học và mong muốn tổ chức GĐPT Quảng Trị ngày càng vững chắc, lớn mạnh góp nhiều Phật sự cho sự duy trì phát triển của Giáo hội.
 
 
 
 
 
Quang cảnh Lễ Khai mạc
 
 
Hòa thượng Thích Trí Hải ban huấn từ
 
 
Chuẩn bị ẩm thực cho Trại sinh
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.