Quảng Trị: GĐPT huyện Hải Lăng tổ chức Liên trại A-nô-ma – Ni Liên – Tuyết Sơn

Tham dự chứng minh lễ khai mạc có Đại đức Thích Chánh Văn – Ủy viên BTS. Về Phân ban HDGĐPT tỉnh có quý Huynh trưởng trong Phân ban và Ban đại diện GĐPT huyện Hải Lăng cùng quý đạo hữu Phật tử chùa Phú Kinh, Đan Quế và khu vực huyện Hải Lăng.
 
Tham gia trại huấn luyện khóa I/2009 có 32/43 đơn vị GĐPT huyện Hải Lăng thuộc huyện Hải Lăng với 211 trại sinh; trong đó: A-nô-ma, Ni-liên có 85 trại sinh, Tuyết Sơn 126 trại sinh. Chương trình huấn luyện bao gồm: Ý nghĩa, mục đích trại huấn luyện A Nô Ma – Ni Liên – Tuyết Sơn; người đội chúng trưởng và phó, kỷ luật đội chúng; tinh thần đội chúng; mục đích sơ lược GĐPT; phát triển và hệ thống tổ chức đoàn; hiệu lệnh, hình thức hiệu lệnh, tập hợp, xây bếp, bài ca sinh hoạt; báo đội chúng, lửa trại, cấp cứu, trò chơi, v.v… Kết thúc trại huấn luyện, các trại sinh sẽ trở về đơn vị của mình đảm trách các vai trò của mình trong việc củng cố tổ chức đơn vị GĐPT góp phần vào các Phật sự của Phân ban và Giáo hội.
 
Trong lễ bế mạc, Ban Đại diện GĐPT huyện Hải Lăng cũng đã tổ chức lễ phát thưởng cho các trại sinh xuất sắc trong khóa huấn luyện.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.