Quảng Trị: Phân ban GĐPT TP Đông Hà tổ chức sinh hoạt Ngành Thiếu

Thân lâm tham dự có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Sáo Lê Mong – Phó Trưởng ban kiêm Thư ký PB GĐPT TP. Đông Hà. Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Xuân Nguyễn Cư – UV Thiếu Nam Phân Ban GĐPT tỉnh Quảng Trị; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Tụ Nguyễn Thị Hồng – UV Thiếu Nữ Phân Ban GĐPT tỉnh Quảng Trị, cùng quý anh chị trong Phân Ban GĐPT thành phố, Ban Điều hành GĐPT hai vùng và hơn 113 đoàn sinh ngành Thiếu về tham dự.

Phát biểu khai mạc Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Sáo Lê Mong thay mặt Phân Ban GĐPT thành phố đã tán dương tinh thần Huynh trưởng đoàn sinh trong toàn thành phố đã nỗ lực cố gắng để tạo một sân chơi bổ ích cho các em sau một chuổi ngày dài vì dịch bệnh, đồng thời tri ân quý anh chị UV ngành Phân Ban GĐPT Quảng Trị đã về tham dự nhằm động viên, hướng dẫn cho Huynh trưởng theo sát chương trình đã đề ra.

Sau lễ khai mạc UV ngành của Phân ban GĐPT tỉnh Quảng Trị đã giao lưu và hướng dẫn đoàn sinh những kiến thức chuyên môn trong GĐPT, chia sẻ về những kinh nghiệm trong công tác điều hành và tổ chức cho các Huynh trưởng trẻ. Đồng hành cùng huynh trưởng và đoàn sinh ngành Thiếu trong suốt chương trình.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.