Quảng Trị: Phân ban GĐPT huyện Gio Linh sinh hoạt một ngày cho đoàn sinh Ngành Thiếu

Ngày 17/03/2024 nhằm 08 tháng 2 năm Giáp Thìn, nhân ngày Lễ Đức Phật Xuất Gia, Ban Hương dẫn Phật tử GHPGVN huyện Gio Linh, Phân ban GĐPT huyện Gio Linh tổ chức sinh hoạt ngành Thiếu một ngày tại Chùa Bình Trung, thôn Hà Trung, xã Gio Châu, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Quang lâm chứng minh lễ khai mạc có Đại Đức Thích Nguyên Chính, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN huyện Gio Linh

Thân lâm tham dự chủ tọa lễ khai mạc có HTr cấp Tấn Tâm Bằng Hoàng Văn Thiện, Trưởng Phân ban GĐPT Huyện cùng đông đủ quý Huynh trưởng thành viên Phân ban GĐPT Huyện, quý Huynh trưởng phụ trách Ngành Thiếu GĐPT trong toàn huyện về tham dự đông đủ.

Đọc diễn văn khai mạc, HTr cấp Tấn Không Vinh Lê Quang Truồi, Ủy viên Thiếu Nam Phân ban GĐPT Huyện đã đãnh lễ niệm ân sự thương tưởng của Chư Tôn Đức Ban Trị sự, Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN Huyện đã luôn dành tình cảm yêu thương với đàn con áo Lam GĐPT Huyện mói chung và Huynh trưởng đoàn sinh ngành Thiếu nói riêng trong mọi hoạt động sinh hoạt tu học. Đồng thời chào mừng tất cả Huynh trưởng đoàn sinh ngành Thiếu trong toàn Huyện đã về tham dự ngày sinh hoạt hôm nay, Anh hy vọng toàn thể Huynh trưởng đoàn sinh cố gắng thực hiện tốt các chương trình hoạt động đã đề ra.

Phát biểu chỉ đạo Htr cấp Tấn Tâm Bằng Hoàng Văn Thiện, Trưởng Phân ban GĐPT Huyện đã đảnh lễ cung thỉnh và niệm ân Đại đức Chứng minh đã dành thời gian quang lâm chứng minh cho hoạt động hôm nay cũng như luôn tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động của Phân ban GĐPT Huyện nhà trong thời gian qua.

Ban đạo từ tại lễ khai mạc Đại Đức chứng minh đã vui mừng và tán thán tinh thần của tất cả anh chị em Huynh trưởng đoàn sinh Ngành thiếu đã gác lại mọi công việc hằng ngày để cùng về đây sinh hoạt dưới ngôi nhà chung. Đại đức cũng mong rằng không những hôm nay mà hy vọng còn có những ngày sinh hoạt tiếp theo không những riêng ngành Thiếu mà còn có Ngành Đồng và Ngành Thanh, để cùng nhau tinh tấn sinh hoạt đưa mái nhà Lam GĐPT Huyện Gio Linh nói riêng và GĐPT Tỉnh nhà nói chung ngày càng phát triển.

Ngày sinh hoạt đã quy tụ hơn 100 Huynh trưởng đoàn sinh ngành Thiếu  GĐPT Huyện tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi ôn lại các kỷ năng chuyên môn cho tất cả Huynh trưởng và đoàn sinh

Mộ số hình ảnh:

Ban TTTT Phân ban GĐPT Quảng Trị

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.