Các đơn vị GĐPT cấp Huyện tỉnh Quảng Nam tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày Dũng

Tiếp nối truyền thống Dũng của bao thế hệ đàn anh GĐPT đi trước, trong ngày lễ vía Xuất gia năm nay, ngày mồng 08 tháng Hai năm Giáp Thìn Nhằm ngày 17/3/2024, GĐPT các huyện thị, thành phố  thuộc Phân ban GĐPT Quảng Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tu học, sinh hoạt.

*TẠI THĂNG BÌNH: Phân ban GĐPT Thăng Bình tổ chức sinh hoạt dã ngoại tại hai chùa An Thành và Bắc Lâm (xã Bình An, huyện Thăng Bình) với nhiều hoạt động như: Trò chơi lớn, Phật Pháp, Lều trại, Nấu cơm di động, Hoá trang, Trò chơi nhỏ cho 470 đoàn sinh cả Thiếu và Oanh đã đem lại những sắc thái mới, thi đua sôi nổi trên tinh thần Lục Hoà của người con Phật.

* TẠI PHÚ NINH: Phân ban GĐPT Phú Ninh tổ chức sinh hoạt trại bay qua 05 chùa, xuất phát tại chùa Minh Cẩm, qua chùa Quang Minh, đi đến chùa Minh Đức, Dương Đàn và điểm cuối dừng chân là chùa Dương Lâm. Kết thúc cuộc hành trình ngày Dũng là lễ vía xuất gia dưới sự chứng minh của chư tôn đức trong Thường trực Ban Trị sự huyện Phú Ninh. Trong dịp này, Huynh trưởng và đoàn sinh của đơn vị Trà Dương huyện Bắc Trà My cũng đã đến tham gia sinh hoạt giao lưu trên tinh thần học hỏi cùng tiến tu trên con đường xây dựng tổ chức.

*TẠI DUY XUYÊN:  Phân ban GĐPT Duy Xuyên tổ chức tu học và sinh hoạt tại chùa Tân Tây (thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên), với các bộ môn: Trò chơi lớn, Phật Pháp, Trò chơi nhỏ, sau một ngày hăng say thi đua, đã để lại trong mỗi một đoàn sinh những dấu ấn khó phai.

* TẠI HỘI AN: Phân ban GĐPT Hội An tổ chức trại huấn luyện Huynh trưởng sơ cấp Lộc Uyển, với 43 trại sinh, các em đã được đào luyện các kỹ năng cần thiết để bước vào cuộc đời dấn thân của một Huynh trưởng tập sự.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.