QUẢNG TRỊ: NGÀNH ĐỒNG GĐPT HUYỆN TRIỆU PHONG TỔ CHỨC “HỘI HIẾU”

Số lượng trại sinh 385 Huynh Trưởng ngành Đồng của 28 đơn vị thuộc và GĐPT huyện Triệu Phong.

Lễ khai mạc được cử hành vào lúc 15 giờ 30 ngày 07/7/Giáp Ngọ 02 -03/82014) dưới sự Chứng Minh của Hòa Thượng Thích Thiện Tấn Ủy viên HĐTS GHPGVN Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh Quảng Trị; Hòa Thượng Thích Chánh Huyền Phó Trưởng Ban trị Sự GHPGVN Tỉnh Quảng Trị – Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Huyện Triệu Phong, cùng Chư Đại Đức Tăng Ni Trụ Trì các Tự viện, NPĐ trong Huyện.

Về phía Phân Ban GĐPT Tỉnh có HTr cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền Phó Trưởng Ban Thường Trực; kiêm Chánh Thư Ký; HTr cấp Tấn lê Văn Thảo Phó Trưởng Ban kiêm Trưởng Ban Bảo Trợ GĐPT Tỉnh; HTr cấp Tấn Hoàng Công Hiền Phó Trưởng Ban kiêm Ủy Viên Nghiên Huấn; HTr cấp Tấn Hồ Sĩ Quận Phó Trưởng Ban kiêm Ủy viên Nội Vụ và đông đủ quý anh chị Ủy viên Chuyên Môn và Ủy viên Ngành thuộc Phân Ban GĐPT Tỉnh. Và có sự tham dự của Ban Bảo Trợ GĐPT Huyện Triệu Phong.

Ngoài ra, trong Lễ Khai mạc còn có sự tham Chư vị Cư Sĩ Thường Trực BTS – GHPGVN Huyện Triệu Phong; quý Đạo Hữu đại diện Ban Hộ Tự các NPĐ, các Ban Quản Chúng Đạo Tràng trong Huyện.

Về phía chính quyền có Ông Trương Duy Huyện Ủy viên  – Phó Bí Thư Kiêm Chủ Tịch UBND xã Triệu Trạch; Ông Lê Văn Phong Chủ Tịch UBMTTQVN xã Triệu Trạch và quý vị đại diện các ban ngành thuộc Xã và Thôn Bồ Bản tham dự.

Trong lễ khai mạc Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các Đoàn sinh xuất sắc trong kỳ thi Vượt Bậc năm 2014. Ngoài trong chương trình hoạt động của “ Hội Hiếu” cũng đã tổ chức hội thảo Huynh Trưởng Ngành Đồng trong huyện với đề tài
“ Đổi mới phương thức sinh hoạt Ngành Đồng”
do HTr cấp Tấn Nguyễn Văn Hiệp và HTr cấp Tín Nguyễn Thị Thu Thủy Ủy Viên Ngành Đồng BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh. Qua hội thảo các HTr Ngành Đồng đã nêu lên tình hình thực tế hiện nay và đặt ra một số giải pháp khắc phục nhằm củng cố và phát triển ngành Đồng trong những năm sắp tới.

Thay mặt BHD Phan Ban GĐPT Tỉnh HTr cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền đã phát biểu động viên khuyến tấn các em thực hành Hạnh Hiếu để phát triển tâm Hiếu và thiện Hạnh nơi mỗi đoàn sinh đồng thời để cho Hội Hiếu năm nay trọn vẹn ý nghĩa và lợi lạc.

Đặc biệt trong lời đạo từ của Hòa Thượng Chứng Minh, đã chỉ giáo sách tấn HTr Đoàn sinh GĐPT nói chung và Hội Hiếu GĐPT Huyện Triệu Phong nói riêng cần phát huy hơn nữa bổn phận của người đoàn viên GĐPT đối với Tứ Trọng Ân trong Mùa Vu Lan Hiếu Hạnh năm nay đồng thời nổ lực cố gắng tu học và xây dựng Giáo Hội và GĐPT Tỉnh nhà ngày thêm hưng thịnh.

Sau đây là một số hình ảnh:

Tác bạch Thỉnh Sư


Lễ Phật cầu gia bị



Lễ Đoàn


Huynh Trưởng dẫn chương trình

Múa Dâng hoa


HTr Thư ký Ban Điều Hành GĐPT Huyện Triệu Phong đọc Quyết định công cử Ban Quản Trại

Ban Quản Trại trình diện

Phát Biểu khai mạc của Trại Trưởng


Phát thưởng đoàn sinh giỏi Huyện trong kỳ thi Vượt Bậc



 Đại Biểu Chính Quyền và Bảo Trợ Ban Hộ Tự NPĐ


Phát Biểu của HTr Phó Trưởng Ban Thường Trực BHD


Hòa Thượng Chứng Minh Ban Đạo Từ


Lễ Hồi Hướng

Tổ Đàn

Hội thảo Huynh Trưởng Ngành Đồng 


Các HTr tham gia thảo luận


 

 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.