QUẢNG TRỊ: LỚP TU HỌC HUYNH TRƯỞNG BẬC LỰC V 2016 -2020 PHÂN BAN GĐPT QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT

 

   

Quang lâm chứng minh buổi lễ có Thượng toạ Thích Đạo Không, Phó Trưởng ban Trị sự kiêm Chánh Thư ký GHPGVN tỉnh Quảng trị – Giáo Thọ sư ; Đại đức Thích Liễu Bổn , Uỷ Viên BTS – GHPGVN tỉnh – Phó Trưởng ban Kiêm Chánh Thư ký BHDPT- GHPGVN tỉnh Quảng trị ; Đại đức Thích Nguyên Hiếu ,UV -BTS GHPGVN tỉnh – đại diện Chư Tôn đức Tăng chùa Phật học , cùng sự tham dự đông đủ quý Huynh trưởng Ban Thường trực BHD Phân Ban GĐPT tỉnh và Trưởng Ban Điều Hành GĐPT các Huyện, Thị xã, Thành phố trong tỉnh cà 51 Huynh trưởng học viên bậc Lực khoá V 2016 – 2020.
HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền , Phó Trưởng Ban Thường Trực kiêm Chánh Thư Ký BHD Phân Ban GĐPT tỉnh – Trưởng Ban Điều Hành lớp tu học HTr bậc Lực đã phát biểu khai mạc, khái quát những thuận lợi và khắc phục những khó khăn cùng sự thương mến của Chư Tôn Đức Ban Trị Sự ; Ban HDPT GHPGVN tỉnh đặc biệt là sự quan tâm giảng dạy của Thượng Toạ giáo thọ sư, và sụ thương tưởng của Cố Thượng Toạ trụ trì chùa Phật học, nhờ vậy mà lớp học đã đạt được kết quả đáng khích lệ .

HTr cấp Tấn Hồ Sĩ Quận , Phó Trưởng Ban kiêm UV Nội Vụ Phân Ban GĐPT tỉnh – Phó Trưởng ban Điều Hành trình bày khái quát tổng kết 4 năm tu học (2016-2020), báo cáo đã nêu rỏ về các mặt tổ chức lớp học , phương pháp tổ chức học tập , kết quả học tập qua các năm và tổng kết cuối khoá , đồng thời nêu lên những khó khăn trở ngại khách quan, và những tồn tại yếu kém của một số ít HTr học viên cần phải khắc phục vá cói gắng vươn lên xứng đáng với vai trò HTr bậc Lực , đóng góp phần mình vào việc xây dựng GĐPT ngày càng phát triển .

Qua kết quả học tập 4 năm , 51 HTr học viên bậc Lực V Quảng Trị đều đã hoàn thành chương trình lớp tu học HTr bậc Lực khoá V . Trong đó , có 3 HTr học viên có thành tích học tập xuất sắc và 6 HTr học viên có tinh thần học tập, xây dựng lớp học đã được tặng thưởng trong lễ tổng kết .

Thay mặt BHD PB GĐPT Tỉnh, HTr cấp Tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền đã có đôi lời sách tấn, động viên các HTr học viên đã khắc phục mọi khó khăn trở ngại để hoàn thành 4 năm học, qua đây cũng nhắc nhở các HTr học viên cần cố gắng tinh tấn hơn nữa trong sinh hoạt và tu học trong thời gian tới.

Thượng Toạ chứng minh đã ban đạo từ , tán thán sự cố gắng khắc phục khó khăn tinh tấn học tập , tham dự đầy đủ các buổi học trong suốt 4 năm qua và đã đạt được kết quả học tập đáng khích lệ. Dịp nầy Thượng Toạ đã nhắc nhở HTr học viên phát huy kết quả học tập của mình, vận dụng vào thực tế trong việc sinh hoạt tại đơn vị, góp phần thúc đẩy đơn vị GĐPT cơ sở ngày càng phát triển hơn, đồng thời mỗi HTr bậc Lực phải là một nhân tố tích cực trong mọi hoạt động phật sự của Giáo Hội cũng như đơn vị cơ sở, xem đó là trách nhiệm, là bổn phận trong việc xây dựng Phật giáo tỉnh nhà .

Để tỏ sự tri ân của HTr học viên đối với Chư Tôn Đức hiện tiền và quý HTr Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Tỉnh, Lớp học đã dâng tặng lãng hoa và quà lưu niệm lên Thượng Toạ giáo thọ sư và chư tôn đức hiện tiền cùng quý HTr BHD hiện diện. Ngoài ra , lớp học đã lưu niệm cho hội trường Phân Ban GĐPT tỉnh 3 bàn bằng gỗ mỗi ban dài 3 mét rộng 0,45m dùng làm bàn hội họp .

 

     

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.