HUYNH TRƯỞNG TÔN THẤT KỲ VĂN DỰ HỘI THẢO PHẬT GIÁO VÀ TUỔI TRẺ

          Trong 3 ngày 17, 18 và 19 tháng 2 năm 2021, một hội thảo quốc tế trực tuyến với chủ đề Phật Giáo và Tuổi Trẻ do chính phủ Ấn Độ tổ chức đã được triển khai. Thượng tọa Thích Nguyên Đạt, Phó Viện trưởng Học viện Phật Giáo Việt Nam tại Huế, và huynh trưởng Tôn Thất Kỳ Văn sinh hoạt tại GĐPT An Hòa, thành phố Huế là đại biểu Việt Nam tham dự Hội thảo này.
          Hội thảo có hơn 200 đại biểu, học giả gồm các tu sĩ uyên thâm Phật học, giáo sư, tiến sĩ, doanh nhân… từ Ấn Độ, Srilanka, Bhutan, Miến Điện, Thái Lan … là những đất nước có truyền thống Phật giáo và đã có những nghiên cứu sâu về Phật giáo cũng như ảnh hưởng của Phật giáo đối với tuổi trẻ tại quốc gia mình.
          Trong bài tham luận 30 phút của mình, huynh trưởng Tôn Thất Kỳ Văn nói nhiều về lịch sử hình thành phát triển của GĐPT Việt Nam cũng như đường hướng giáo dục của tổ chức, những kết quả, thành tựu cụ thể, những định hướng đổi mới của trong thời gian tới, đặc biệt là lễ kỷ niệm 70 năm GĐPT VN.
          Các đại biểu đã đánh giá cao bài phát biểu của huynh trưởng cũng như tán thưởng sự có mặt của một tổ chức giáo dục thanh thiếu đồng niên trong lòng Phật giáo Việt Nam.
 
          Dưới đây là các hình ảnh được cắt từ clip trình bày của huynh trưởng Tôn Thất Kỳ Văn, Ban Biên tập xin giới thiệu đến quý anh chị.

kv1

 

kv1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

1

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.