Quảng Trị: Lễ phát chứng chỉ tu học bậc Định khóa III, Lộc Uyển, A Dục và khai mạc trại huấn luyện Huyền Trang khóa 6

Tham dự chứng minh buổi lễ có Đại đức Thích Tín Thuận – trú trì chùa Diên Phước – Hải Lăng. Về phía Phân ban có Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Hướng Lê Bá Chí – Trưởng Phân ban; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Trưởng Nguyễn Thường – Phó TT Phân Ban cùng quý anh chị Huynh trưởng trong PBHD, Ban Nghiên huấn, Ban Quản trại cùng đông đảo học viên bậc Định khóa III; các khóa Lộc Uyển 35, 36; A dục 20 và Huyền Trang 6.
 
 
gdptqt_4.JPG
 
gdptqt_1.JPG
 
gdptqt_2.JPG
 
Được biết chương trình tu học Bậc Định của Phân ban Quảng Trị có 113 học viên thuộc đơn vị GĐPT các huyện thị tham gia với 34 đề tài bao gồm kiến thức Phật học, lịch sử Phật giáo, kỹ năng đoàn đội chúng và hoạt động xã hội… Sau ba năm huấn luyện, Phân ban đã tổ chức thi kết khóa vào ngày 28/2/2009 với 67 học viên trúng cách.
 
Phân ban cũng đã trao chứng chỉ tu học các khóa huấn luyện trong năm 2008 cho Huynh trưởng bao gồm: Lộc Uyển khóa 35 có 143 Huynh trưởng, Lộc Uyển khóa 36 có 74 Huynh trưởng, A Dục khóa 20 có 70 Huynh trưởng và 67 Huynh trưởng trúng cách bậc Định. Cũng trong Lễ Trao chứng chỉ này, Phân ban đã khai mạc trại Huấn luyện Huyền Trang khóa 6 với 74 Huynh trưởng tham gia.
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.