QUẢNG TRỊ: GĐPT VÙNG XÁ VỆ, HUYỆN TRIỆU PHONG TỔ CHỨC HỘI THI “THEO DẤU CHÂN PHẬT”

           Năm nay, hội thi được diễn ra vào các buổi tối Chủ nhật, tháng 3 Âm lịch từ vòng bảng đến vòng chung kết, tại 3 địa điểm:
-Bảng A: Tổ chức tại chùa Ngô Xá Đông, với sự tham gia của các đơn vi GĐPT: An Trú, Tài Lương. Thanh Lê, Ngô Xá Đông, Ngô Xá Tây, Đạo Đầu, Xuân Dương.
-Bảng B: Tổ chức tại chùa Đồng Bào: với sự tham gia của các đơn vị GĐPT: Phương Sơn, Linh Chiểu, Thượng Trạch, Đồng Bào,An Hội và Gia Đẵng.
          Tại mỗi bảng, có 100 đoàn sinh Ngành Thiếu và 100 đoàn sinh Ngành Oanh vũ trực tiếp tham gia phần thi dành cho mỗi ngành. Sau mỗi đêm thi, tại mỗi bảng, Ban Tổ chức đã chọn ra 50 đoàn sinh Ngành Thiếu và 50 đoàn sinh Ngành Oanh có thành tích cao để tham dự vòng thi chung kết được tổ chức toàn vùng.
          Vòng thi chung kết được tổ chức tại chùa Linh Chiểu, Sư cô Thích Nữ Hạnh Định Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử GHPG huyện Triệu Phong, Trụ trì chùa Linh Chiểu; Sư cô Thích Nữ Phước Hà trú xứ chùa An Hội đã quang lâm chứng minh hội thi và động viên các em đoàn sinh. Huynh trưởng cấp Tấn Đặng Ngọc Hè Phó Ban Điều Hành, Huynh trưởng cấp Tín Nguyễn Tân Tiến Thư ký BĐH GĐPT huyện Triệu Phong, Huynh trưởng cấp Tín Hoàng Công Mến Trưởng BĐH GĐPT vùng Xá Vệ thân lâm chủ tọa khai mạc và trực tiếp chỉ đạo hội thi. Hằng trăm huynh trưởng và đoàn sinh từ các đơn vi GĐPT trong vùng cũng đã về tham gia cổ vủ động viên, tạo nên một không khí tươi vui, phấn khởi và tràn đầy niềm khích lệ cho đoàn sinh trực tiếp ngồi trên ghế nóng.
          Thông qua các kịch bản được thiết kế sinh động về hình ảnh và phong phú về nội dung, các đêm thi đã diễn ra sôi nỗi, hào hứng và đầy kịch tính, tạo nên sinh khí hứng khởi trong sinh hoạt, tu học. Không những chỉ mang lại cho các đoàn sinh trực tiếp dự thi mà còn đem đến cho tất cả đoàn sinh hiện diện trong mỗi đêm thi những hiểu biết bổ ích, góp phần nâng cao kiến thức trong chương trình tu học của đoàn sinh Ngành Thiếu và Ngành Oanh.
          Sau vòng thi chung kết, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng động viên các đoàn sinh đạt thành tích cao nhất:
          Ngành Oanh:
          Giải Nhất: Em Nguyễn Thị Kiều Trâm – GĐPT Linh Chiểu
          Giải Nhì: Em  Nguyễn Thị Như Phương – GĐPT Tài Lương
          Giải Ba :  Em Nguyễn Thị Thùy Trang  – GĐPT An Hội
          Giải Tư : Em Hoàng Minh Quân   – GĐPT  An Trú
          Ngành Thiếu:
          Giải Nhất: Em  Hồ Thị Bích   GĐPT An Hội
          Giải Nhì  : Em Nguyễn Văn Anh – GĐPT Ngô Xá Tây
          Giải Ba  : Em Trần Thị Diễm Quỳnh
          Hội thi “ Theo dấu chân Phật” năm 2017 đã khép lại trong niềm phấn khởi, vui tươi và đầy hứa hẹn, đợi chờ mùa thi năm tới.

Lễ Phật

Lễ Đoàn

Tổng kết đánh giá hội thi

Dây thân ái

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.