Quảng Trị: GĐPT tổ chức lễ hiệp kỵ – Khai khoá bậc Định IV và phát thưởng cho đoàn sinh giỏi năm 2010

 
 
Quang lâm chứng minh buổi lễ có Hòa thượng Thích Thiện Tấn – Ủy viên Hội đồng Trị sự GHPGVN, Trưởng BTS THPG Quảng Trị, Hòa thượng Thích Trí Hải – Phó trưởng BTS – Trú trì Tổ Đình Sắc Tứ Tịnh Quang, Hòa thượng Thích Chánh Huyền – Phó Trưởng BTS tỉnh hội, và chư Thượng Tọa, Đại Đức Tăng, Ni, Ban Trị Sự và trú trì các Tự Viện trong tỉnh, cùng với Ban đại diện Phật giáo các huyện, thị, thành phố và ban quản Chúng các đạo tràng trong tỉnh đã về tham dự.
 
Về phía GĐPT, Ban Hướng Dẫn PB/GĐPT Tỉnh, Ban Đại diện GĐPT các huyện, thị, thành phố và đại diện Ban Huynh Trưởng các đơn vị GĐPT trong tỉnh đã về tham dự lễ đông đảo.
 
 
Ban Hướng Dẫn PB/GĐPT Tỉnh dang lời tác bạch cúng dường trai tăng
 
 
 
 
 
* Cũng trong dịp lễ hiệp kỵ, PB GĐPT Tỉnh đã tổ chức khai khoá bậc Định khoá IV và phát thưởng đoàn sinh giỏi năm 2010. Tham dự buổi lễ có đông đủ các anh chị trong BHD/PBGĐPT Tỉnh.
 
– Bậc Định khoá IV gồm có 96 anh chị Huynh trưởng của các đơn vị trong Tỉnh về dự lễ khai khoá và sinh hoạt tu học ngày đầu tiên.
 
-Thi  đoàn sinh giỏi năm 2010 của Tinh gồm có 82 em của 8 bậc, được tuyển chọn tại các hội đồng thi đoàn sinh giỏi  các huyện thị, thành phố. Và đã có 21 em đạt đoàn sinh giỏi của tinh năm 2010. Trong đó bậc Mở Mắt có 2 em, bậc Cánh Mềm 5 em, bậc Chân Cứng 1 em, Bậc Tung Bay 1 em, bậc Hướng Thiện 1 em, bậc Sơ Thiện 7 em, Bậc Trung Thiện 4 em, Bậc Chánh Thiện 1 em.
 
Đây là hoat động thường niên nhằm đánh giá  và động viên sách tấn đoàn sinh trong việc tu học.
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.