Quảng Trị: GĐPT Thâm Khê tổ chức chu niên lần thứ 51

Tham dự và chứng minh buổi lễ có HT Thích Thiện Tấn – UV HĐTS, Quyền Trưởng BTS tỉnh hội Phật giáo Quảng Trị. Về phía Phân Ban HD GDPT có Huynh trưởng cấp Tấn Nguyễn Văn Thi – Phó Trưởng PBHD GĐPT Quảng Trị, quý anh chị Huynh trưởng trong PBHD GĐPT tỉnh nhà, Ban Điều hành GĐPT huyện Hải Lăng, đại diện các NPĐ, GĐPT huỵên nhà và đông đảo đạo hữu Phật tử tại địa phương. Tham dự lễ còn có đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Hải Khê và thôn Thâm Khê, đại diện BTS làng và quý vị Tộc trưởng trong làng.

Tại lễ kỷ niệm, quý vị đại biểu đã được nghe báo cáo hoạt động của tổ chức GĐPT từ khi thành lập cho đến nay và phương hướng hoạt động trong thời gian sắp tới.

Là một thôn miền biển, phía Nam tỉnh Quảng Trị – giáp giới với tỉnh Thừa Thiên Huế cách xa trung tâm thị xã… nên điều kiện sinh hoạt và đời sống của bà con nói chung, Phật tử nói riêng còn nhiều khó khăn nên đã tác động không ít đến hoạt động tu học và tổ chức của GĐPT Thâm Khê. Tuy nhiên, với tinh thần cầu đạo giải thoát và mong muốn đóng góp xây dựng cho đời sống xã hội hạnh phúc an lạc, tổ chức GĐPT vững mạnh, Phật giáo tỉnh nhà ngày càng phát triển; quý anh chị em Huynh trưởng cũng như Đoàn sinh GĐPT Thâm Khê đã không quản ngại gian lao có nhiều cố gắng trên mọi công tác tu học và hoạt động.

Được biết hiện tại GĐPT Thâm Khê có trên 100 đoàn sinh sinh hoạt, trong đó có 8 Huynh trưởng các cấp và 2 đoàn ngành Oanh và 2 đoàn ngành Thiếu.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.