QUẢNG TRỊ: GĐPT HUYỆN TRIỆU PHONG TỔ CHỨC KỲ THI KẾT KHÓA BẬC KIÊN, BẬC TRÌ, CÁC BẬC HỌC ĐOÀN SINH VÀ ĐOÀN SINH GIỎI CẤP HUYỆN NĂM 2017

      Sáng ngày 17/6/2017, 51 học viên bậc Kiên khóa 19 và 36 học viên bậc Trì khóa 11 là những Huynh trưởng đã hoàn thành chương trình tu học và đã vượt qua các kỳ thi kiểm tra giai đoạn của mỗi bậc học, tự tin bước vào kỳ thi cuối khóa, cố gắng làm tốt bài thi để nhận được tấm chứng chỉ vào trại huấn luyện  Huynh trưởng Lộc Uyển k44 và A Dục k24 do BHD PB GĐPT Quảng Trị tổ chức vào mùa hè 2017. Đây là nguồn Huynh trưởng cần thiết để bổ sung cho các đơn vị GĐPT, đặc biệt là Huynh trưởng cấp Đoàn. Buổi chiều cùng ngày, BĐH GĐPT huyện đã tổ chức chương trình ngoại khóa , kết hợp các hoạt động liên hoàn như: cắm trại nhanh, rèn luyện các kỷ năng chuyên môn, thi vấn đáp.v.v … Đây là việc làm rất sáng tạo nhằm bổ túc cho anh, chị, em học viên có thêm những kiến thưc cơ bản, mạnh dạn, tự tin hơn khi bước vào trại huấn luyện Huynh trưởng sơ cấp và cấp một vốn được chú trọng về rèn luyện kỷ năng hoạt động.
Lễ Phật
IMG 3106

KÊT KHÓA KT
HTr Cấp Tấn Trương Thanh Quỳnh, Trưởng BĐH GĐPT Huyện phát biểu
HDNK5

NDNK 4

HDNK 1

HDNK7

HDNK 6

HDTN

      Sáng ngày 18/6/2017, 46 đoàn sinh Trung Thiện và 49 đoàn sinh Chánh Thiện cũng đã có mặt tại trường thi để tham dự kỳ thi vượt bậc năm 2017. 64 đoàn sinh đạt điểm cao kỳ thi vượt bậc từ bậc Mở Mắt đến Sơ Thiện tại các Hội đồng thi trong toàn huyện cũng được tuyển chọn về tham dự kỳ thi Đoàn sinh giỏi cấp huyện năm 2017. (Đoàn sinh giỏi bậc Trung, Chánh Thiện , hội đồng thi sẽ trực tiếp chọn những thí sinh đạt điểm ưu tại kỳ thi). Để tạo điều kiện thuận lợi và khuyến khích đoàn sinh ngành Thanh tham gia tu học và thi vượt bậc hằng năm, Ban Điều hành GĐPT huyện đã chỉ đạo ban Điều hành các vùng tổ chức các điểm thi tại liên đơn vị có địa bàn gần kề và cử thành viên BĐH Huyện trực tiếp giám sát việc coi thi, chấm thị.
      Với tất cả sự cố gắng nỗ lực và sự chuẩn bị chu đáo của BĐH GĐPT huyện, BĐH các vùng và các đơn vị, hy vọng kỳ thi vượt bậc năm 2017. GĐPT huyện Triệu Phong sẽ gặt hái được những kết quả cao hơn , tốt hơn những năm trước về số lượng cũng như chất lượng.
Một số hình ảnh: 
THI ĐSG4
Lễ Phật

THI DSG3
Lễ Đoàn
THI ĐSG 2

THI ĐSG 1

THI ĐSG

THI ĐSG5

THIDSG
Hồi hướng

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.