Quảng Trị: GĐPT huyện Hải Lăng tổ chức trại huấn luyện Anôma Niliên – Tuyết sơn

Quang lâm chứng minh buổi lễ khai mạc trại có Đại đức Thích Trung Chính, UVTT – Phó Thư ký kiêm Chánh Văn phòng BTS GHPGVN huyện Hải Lăng.

Thâm lâm tham dự chủ tọa có HTr cấp Tấn Tâm Ninh  Hoàng Công Hiền, Phó Trưởng ban kiêm UV Nghiên Huấn; HTr cấp Tấn Tâm Huân Nguyễn Nguyên, UV Tu thư; HTr cấp Tấn Tâm Gio Hoàng Viễn, UV Tổ Kiểm BHD PB GĐPT Quảng Trị ; Quý HTr Ban Bảo Trợ GĐPT Hải Lăng; Đại diện BHT NPĐ Diên An, Ban Huynh trưởng của các đơn vị trong huyện và gần 150 Trại sinh được tuyển chọ từ các đơn  vị.

HTr Hoàng Viễn đọc quyết định công cử BQT

HTr Phó trưởng BHD trao còi lệnh cho trại trưởng

Trại trưởng trao còi lệnh cho đời sống trại tổng quát

Cử trại ca

HTr Nguyễn Khê phát biểu khai mạc

Sau khi HTr Tâm Gio Hoàng Viễn đọc quyết định công cử Ban Quản trại, HTr cấp Tấn Tâm Hải Nguyễn Khê hhát  biểu khai mạc đã có lời chào mừng và niệm ân Chư Tôn Đức chứng minh và quý Huynh trưởng đã dành thời gian chứng minh và chủ tọa cho buổi lễ khai mạc. Anh cũng tán thán tinh thần cầu học chịu tu tập của các em trại sinh và Huynh trưởng tham gia huấn luyện. 

HTr Nguyễn Vũ, trại phó tổ chức thông qua nội lệ trại

HTr Phó trưởng BHD đã có lời huấn từ nhắc nhở Huynh trưởng và trại sinh cố gắng hoàn thành tốt chương trình huấn luyện đề ra.Huynh trưởng phải cố gắng gần gũi với các em trại sinh vì đây là trại huấn luyện đầu tiên mà các em lần đầu xa gia đình nhiều ngày, để đáp ứng được những nguyện vọng cần thiết cho các em trong những ngày trại, các em trại sinh cố gắng vâng lời các anh chị trưởng, tham gia huấn luyện thật tốt để không phụ lòng tin tưởng của BHT NPĐ, các anh chị Huynh trưởng đơn vị sở tại để trở thành người lãnh đạo của đơn vị trong tương lai.

Một số hình ảnh ngày đầu huấn luyện: 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.