Quảng Trị: Bế mạc trại huấn luyện Anôma Ni Liên – Tuyết Sơn GĐPT Hải Lăng

 

Sau ba ngày huấn luyện miệt mài với chương trình  huấn luyện đội chúng trưởng cho ngành Thiếu và đầu thứ đàn cho ngành Đồng với nhiều hoạt động như cách điều khiển đội chúng, đàn, học phật pháp, hoạt đông chuyên môn. Ngoài ra huấn luyện, khối đời sống trại đã hướng dẫn trại sinh thực hành đóng trại, gút most, sinh hoạt tập thể và những kỹ năng cơ bản để các trại sinh điều khiển được đàn đội chúng của mình khi về tại đơn vị mình. Kết thúc khóa trại khối đời sống trại đã tổ chức hành trình trò chơi lớn kết hợp phần thi khảo sát vấn đáp.

 

  

Quang lâm chứng minh lễ bế mạc có Sư Cô Thích Nữ Nguyên Đông, UV BTS – Phó Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN Huyện. Cùng sự tham dự của  đại diện Ban Hộ tự NPĐ, Ban Huynh trưởng GĐPT Diên An.

Tổng kết trại Ban Quản trại đã trao 5 giải thưởng cho các trại sinh xuất sắc trong tu học và huấn luyện, thủ khoa trại đội chúng trưởng thuộc về em Nguyễn Thị Thanh Trà GĐPT Diên An; Thủ khoa trại đầu thứ đàn thuộc về em Hoàng Thị Phương Ny GĐPT Mai Đàn . Và qua đây Ban Điều hành đã kết hợp trao thưởng cho đoàn sinh giỏi huyện năm tu học 2019.

Trại sinh phát nguyện

Đại diện trại sinh phát biểu cảm tưởng

Trao thưởng đòn sinh giỏi huyện

Ban đạo từ Sư Cô chứng minh đã tán thán tinh thần của anh chị em Huynh trưởng và trại sinh đã vượt qua điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt để hoàn thành chương trình của trại qua đây sư co cũng nhắc nhở các em cố gắng thực hành và áp dung tất cả những gì mà anh chị trưởng trao truyền trong ba ngày vừa qua, cố gắng tu học để trở thành những thế hệ huynh trưởng kế thừa trong tưởng lai của GĐPT huyện nhà.

Liên trại đã khép lại trong niềm hoan hỷ và niềm tin vào sự phát triển của GĐPT huyện nhà .

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.