QUẢNG TRỊ: GĐPT HUYỆN GIO LINH TỔ CHỨC TRẠI HUẤN LUYỆN ĐỘI, CHÚNG TRƯỞNG, ĐẦU, THỨ ĐÀN

    Quang lâm Chứng minh lễ Khai mạc trại có  Đại đức Thích Huệ Nhẫn- Phó Trưởng Ban BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị- Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN huyện Gio Linh.

    Về phía Phân ban GĐPT tỉnh có HTr cấpTấn Tâm Ấn- Hoàng Thúc Quyền  Phó trưởng ban HD PB GĐPT  Quảng Trị ,  HTr cấp Tấn Tâm Do- Hoàng Viễn UV Tổ kiểm BHD PB GĐPT tỉnh Quảng Trị, cùng các anh chị trong phái đoàn

    Về phía Ban Điều hành GĐPT huyện Gio Linh có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Bằng  Hoàng Văn Thiện Trưởng Ban Điều hành cùng Quý anh chị trong Ban Điều hành huyện, Ban Điều hành các vùng và Ban Huynh trưởng các Đơn vị trong huyện đã về tham dự đông đủ.

    Ban Quản trại hân hoan đón chào Quý Đạo hữu là thành viên BTS huyện, Ban Bảo trợ GĐPT huyện Gio Linh đã thân lâm tham dự, cùng sự hiện diện của 95 trại sinh      (trong đó Trại A Nô Ma – Ni Liên có 68 trại sinh và Tuyết Sơn có 27 trại sinh)

DSC 0016 (1) Copy
Lễ Phật

DSC 0008
Lễ Đoàn
DSC 0010 Copy

DSC 0015
HTr Nguyễn Khanh Huấn MC
DSC 0021

DSC 0029
Đọc quyêt đinh thành lập Ban Quản trại

DSC 0031

DSC 0035
Trao còi lệnh
DSC 0041

DSC 0050

    Phát biểu tại buổi lễ, HTr cấpTấn Tâm Ấn- Hoàng Thúc Quyền đã tán dương tinh thần Ban Điều hành và Huynh trưởng, đoàn sinh GĐPT huyện Gio Linh  mặc dầu trong thời gian này rất nhiều công việc Phật sự, thế sự bề bộn nhưng đã nỗ lực tổ chức khóa trại huấn luyện. Đây là một Phật sự cần thiết và rất có ý nghĩa trong chương trình sinh hoạt, tu học của GĐPT.Đồng thời anh đã nêu bật tầm quan trọng của trại huấn luyện Đội, Chúng trưởng, Đầu, Thứ Đàn nhằm đào tạo những cán bộ có vai trò tuy nhỏ nhưng rất căn bản của tổ chức GĐPT. Mong rằng ban quản trại vận dụng tinh thần đổi mới một cách năng động, sáng tạo trong việc huấn luyện, giảng dạy, dành nhiều thời gian cho các hoạt động, thực hành nhằm trau dồi kỷ năng chuyên môn, năng lực điều khiển nhanh nhạy, tháo vát, nề nếp để khi trở về đơn vị, các em có thể là những Đội, Chúng trưởng, phó, đầu, thứ Đàn gương mẫu và trở thành những hạt nhân Huynh Trưởng có đầy đủ phẩm chất, tinh thần và năng lực trong tương lai.

 

DSC 0052

DSC 0021

  Tại buổi lễ ĐĐ. Thích Huệ Nhẫn, Phó BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Trưởng Ban trị sự GHPGVN huyện Gio Linh đã tán dương tinh thần của Huynh trưởng, đoàn sinh GĐPT huyện nhà Đại Đức  mong muốn toàn thể BQT và trại sinh phải thực hiện tốt chương trình, nội quy của trại, làm cho kỳ trại thực sự là cơ hội để Huynh trưởng, đoàn sinh được giao lưu học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm để nâng cao năng lực, phát huy sáng kiến xây dựng các Ngành như mục đích của trại đã đề ra.

DSC 0058

DSC 0063

Khóa trại sẽ được diễn ra liên tục trong thời gian 3 ngày đêm. Với tinh thần trách nhiệm và ý chí quyết tâm cao của toàn ban Quản trại và trại sinh, hy vọng kỳ trại sẽ gặt hái được những kết quả như mong muốn.

DSC 0064

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.