QUẢNG TRỊ: GĐPT DIÊN AN SINH HOẠT GIAO LƯU VỚI GĐPT BA LA MẬT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

Trước đó, vào buổi sáng theo chương trình chuyến sinh hoạt dã ngoại tại Tỉnh Quảng Trị, GĐPT Ba La Mật đã đến chiêm bái Tổ Đình Sắc Tứ Tịnh Quang, di tích Văn Hóa Lịch Sử cấp Quốc Gia, Lễ Phật tìm hiểu về lịch sử của Tổ Khai Sơn và đảnh lễ vấn an Hòa Thượng Trụ Trì. Đơn vị cũng đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh Hùng Liệt Sĩ tại Nghĩa Trang Liệt Sĩ Quốc Gia Trường Sơn và Thành Cổ Quảng Trị, thể hiện sự tri ân niệm ân của người Phật Tử.

Lúc 14 giờ chiều cùng ngày, GĐPT Ba La Mật đã có buổi sinh hoạt giao lưu với GĐPT Diên An tại chùa Diên Thọ. Sau phần lễ Phật tại Chánh điện, hai đơn vị đã tiến hành phần nghi thức GĐPT và giới thiệu thành phần Ban Huynh Trưởng của mỗi đơn vị, đồng thời Gia Trưởng của hai đơn vị đã phát biểu chào mừng

Huynh Trưởng cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền, Gia Trưởng GĐPT Diên An đã bày tỏ niềm hoan hỷ, vui mừng được GĐPT Ba La Mật đến thăm và sinh hoạt giao lưu, đây là một phương thức sinh hoạt có tác dụng và hiệu quả tích cực trong việc giáo dục và xây dựng đức tin cho đoàn sinh, đồng thời cũng là dịp để hai đơn vị chia sẽ những kinh nghiệm hay, những sinh hoạt mới mẽ nhằm bổ sung cho hoạt động của đơn vị ngày càng phát triển.

Đại diện GĐPT Ba La Mật HTr cấp Tấn Tâm Kiệu Nguyễn Thị Giám, Gia Trưởng đã bày tỏ sự vui mừng được đến sinh hoạt giao lưu với GĐPT Diên An, đây là dịp để hai đơn vị kết chặt hơn nưã tình Lam và cùng nhau chia sẽ những kinh nghiệm hay trong tu học sinh hoạt và tổ chức điều hành, đồng thời rất mong có được nhiều buổi sinh hoạt giao lưu giữa hai đơn vị trong tương lai.

Sau đó tại giảng đường Chùa Diên Thọ, Ban Huynh Trưởng, Ban Bảo Trợ của hai đơn vị cũng đã dành thời gian gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu khái quát đặc điểm và tình hình sinh hoạt của  hai đơn vị trong thời gian qua.

Hai đơn vị cũng đã có trao tặng những kỷ vật lưu niệm nhân buổi sinh hoạt giao lưu này.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt giao lưu.


Lễ Phật


Lễ Đoàn


Gia Trưởng GĐPT Diên An phát biểu

Phát biểu của Gia Trưởng GĐPT Ba La Mật

Tặng kỷ vật lưu niệm 


 Ban Huynh Trưởng hai đơn vị  gặp gỡ trao đổi


Phát biểu của Ban Bảo Trợ GĐPT Diên An


 Ban Huynh Trưởng hai đơn vị chụp hình lưu niệm


Sinh hoạt giao lưu


Dây thân ái


 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.