Quảng Ngãi tổ chức Trại huấn luyện Huynh trưởng sơ cấp Lộc Uyển liên Huyện, Thành phố năm 2011

 
 
Tham dự trại huấn luyện có 167 trại sinh của, ngoài trại sinh của 3 đơn vị Bình Sơn, Sơn Tịnh và thành phố Quảng Ngãi, còn có 2 đơn vị huyện Tư Nghĩa và Mộ Đức gởi 16 trại sinh tham dự. Trại sinh nhập trại vào chiều 27/7/2011. Lễ khai mạc và bế mạc trại đã có sự tham dự chứng minh của Thượng tọa Thích Trí Thắng – Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó trưởng ban Thường trực BTS Phật giáo tỉnh Quảng Ngãi và các cấp chính quyền địa phương.
 
 
Trong phần tổng kết chuyên môn, HTr Thiện Quang Lâm Văn Ty – Thư ký  trại đã báo cáo về kết quả thành tích học tập và thi cử của 167 trại sinh tham dự: Đạt loại giỏi (từ 51 điểm trở lên) có : 36 Huynh trưởng trại sinh; đạt loại khá (từ 41 điểm đến 50 điểm) có 97 Huynh trưởng trại sinh; đạt loại trung bình (từ 30 điểm đến 40 điểm) có 28 Huynh trưởng trại sinh.
 
 
Trong phần ban đạo từ, Thượng tọa chứng minh đã đánh giá cao tinh thần đầy trách nhiệm của Ban quản trại, sự nổ lực khắc phục của các trại sinh để có được một cuộc trại huấn luyện rất thành công, các Huynh trưởng trại sinh sẽ là những chủng tử tốt trong thời gian đến để duy trì, phát triển và phát triển bền vững GĐPT Quảng Ngãi trong tương lai.
 
Trại bế mạc vào lúc 08 giờ ngày 30/7/2011, Ban quản trại đã tổ chức khen thưởng những Huynh trưởng trại sinh xuất sắc và các đoàn đã đạt thành tích trong sinh hoạt, học tập, thi cử, trò chơi lớn và văn nghệ lửa trại.
  
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.