QUẢNG NAM. GĐPT TP HỘI AN TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG CÁC HUYNH TRƯỞNG THÂM NIÊN CỐNG HIẾN VÌ LÝ TƯỞNG GĐPT

Sáng ngày mồng 7 tháng Chạp năm Giáp Ngọ, tại chùa Pháp Bảo TP Hội An, Quảng Nam buổi lễ TUYÊN DƯƠNG NHỮNG HUYNH TRƯỞNG THÂM NIÊN CỒNG HIẾN VÌ LÝ TƯỞNG GĐPT do GĐPT Hội An tổ chức.

Đến chứng minh trong buổi lễ có Hòa Thượng Thích Hạnh Niệm UV HĐTSTW, Phó Ban Thường Trực Ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng Nam, Thượng Tọa Thích Hạnh Hoa, Phó ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng Nam, Trưởng ban Trị sự GHPGVN Thành phố Hội An. Chư tôn giáo phẩm thành viên Ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Quảng Nam và Thành phố Hội An.

Huynh Trưởng Như Kim Trần Văn Tuyến, Quyền Trưởng ban HD Phân ban GĐPT Quảng Nam, HTr Thị Quang Văn Phú Hoàng, Thị Liên Hà Hương, Như Diệp Lê Thị Thu Phó Ban HD Phân ban, quý anh chị HTr các cấp của ban HD Phân ban và Ban HTr các Huyện Điện Bàn, Duy Xuyên, Thăng Bình,  Phú Ninh và TP Tam Kỳ đã về tham dự. Đặc biệt, các anh chị HTr quê hương Quảng Nam đang sinh hoạt tại các Tỉnh Thành khác như anh Huỳnh Văn Tùng, Đặng Hữu Trí, Nguyễn Thanh Minh tại TP Hồ Chí Minh, anh Trần Hạp, Huỳnh Ngọc Lâm tại Đà Nẵng cũng thể theo lời mời về tham dự đông đủ.

Buổi lễ tôn vinh những Huynh Trưởng đã cống hiến cho lý tưởng GĐPT, giáo dục cho thế hệ đàn em những biết trân trọng sự hy sinh suốt đời cho lý tưởng áo Lam đã có một ý nghĩa rất lớn lao. Đạo từ trong buổi lễ, Hòa Thượng Thích Hạnh Niệm đã đánh giá cao về sự hy sinh của quý anh chị cho lý tưởng GĐPT, tán dương GHPGVN Tp Hội An đã cho phép GĐPT tổ chức buổi lễ có ý nghĩa nầy, Hòa Thượng cũng mong muốn là GĐPT các Huyện, TP khác cũng nên có những việc làm như thế nầy để sách tấn, khích lệ các HTr đã cống hiến cho tổ chức GĐPT.

CÁC HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.