Phân Ban Hướng dẫn GĐPT TT-Huế tổ chức thi kết khóa năm thứ nhất cho Huynh trưởng bậc Trì và Định

Thực hiện Thông báo số 183/TB/BHD và chương trình Phật sự nhiệm kỳ 2007-2012, dưới sự điều hành trực tiếp của anh Nguyên Chương Phùng Hữu Huy – Phó Phân Ban Thường trực Phân Ban Hướng dẫn GĐPT TT-Huế, Ban Nghiên Huấn và Ban Tu thư đã tổ chức kỳ thi vượt cấp năm thứ nhất dành cho Huynh trưởng đang học bậc Định và bậc Trì.

Đúng 7h30 các anh chị trong Ban Nghiên Huấn, Ban Tu thư Phân Ban hướng dẫn GĐPT TT-Huế đã có mặt tại Trường Trung cấp Phật học Báo Quốc đễ tiến hành lập danh sách thi chính thức.

Đến 8h30 phút, gần 200 Huynh trưởng bậc Trì và bậc Định đã tập trung trước sân chùa chuẩn bị vào phòng thi dưới sự hướng dẫn trực tiếp của anh Tâm Quỳ Trần Thúc Phú – Ủy Viên Nghiên Huấn Phân Ban hướng dẫn GĐPT TT-Huế.

Đúng 9h00, đề thi được phát ra, thời gian làm bài cho mỗi bậc là 60 phút. Bậc Định có tổng cộng 30 câu hỏi, trong đó có 10 câu trắc nghiệm và 20 câu tự luận, đề thi của bậc Trì cũng tương tự. Theo ghi nhận của chúng tôi, không khí tại các phòng thi hết sức nghiêm túc dưới sự trông coi của 2 anh chị giám thị của Phân Ban hướng dẫn GĐPT TT-Huế.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.