Lễ xuất phát chương trình tiếp sức mùa thi năm 2014 GĐPT Đà Nẵng

Đến chứng minh và tham dự có TT. Thích Thiện Toàn – UV HĐTS GHPGVN, Phó BTS kiêm Trưởng ban HDPT GHPGVN Tp Đà Nẵng; ĐĐ. Thích Thông Đạo  – UV HĐTS GHPGVN, Phó ban kiêm Chánh thư ký BTS GHPGVN Tp Đà Nẵng, Cố vấn Ban điều hành Tiếp sức mùa thi 2014 GĐPT Đà Nẵng cùng Chư Tôn đức BTS GHPGVN.

Đại diện chính quyền địa phương có ông Lê Văn Minh – UVTT UBMTTQVN Tp Đà Nẵng, Trưởng ban tôn giáo và dân tộc Tp Đà Nẵng; ông Nguyễn Văn Năm – Phó phòng nghiệp vụ Ban tôn giáo Tp Đà Nẵng; ông Phan Minh Thạnh – đại diện lãnh đạo Phòng ANTTXH CA Tp Đà Nẵng.

Về phía GĐPT có sự hiện diện của HTr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm – Phó BHD PB GĐPT VN, Trưởng BHD PB GĐPT Đà Nẵng, cố vấn Ban điều hành Tiếp sức mùa thi 2014; các anh chị HTr BHD PB GĐPT Đà Nẵng; Ban điều hành và đông đảo tình nguyện viên chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2014 GĐPT Đà Nẵng.

Trong lời phát biểu nhận nhiệm vụ, HTr cấp Tấn Tâm Đạo Trần Văn Hồng đã nêu lên tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng hổ trợ mọi người của người đoàn viên GĐPT đồng thời tri ân và niệm ân Chư Tôn Đức Tăng Ni và các mạnh thường quân đã hổ trợ tịnh tài tịnh vật cho chương trình.

HTr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm đã phát biểu dặn dò các thành viên Ban điều hành và các Tình nguyện viên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của BHD PB đã giao phó.

Ông Nguyễn Văn Năm đã đại diện các cấp chính quyền tán thán chương trình Tiếp sức mùa thi của GĐPT Đà Nẵng. Đây là một việc làm đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện lòng hiếu khách của người dân Đà Nẵng.

TT. Thích Thiện Toàn đã ban đạo từ động viên Ban điều hành và các tình nguyện viên đã có nhiều cố gắng để tham gia hổ trợ các thí sinh đến Đà Nẵng dự thi đại học. Đây là một chương trình thể hiện đức tính từ bi của một người Phật tử.

Sau phần trao cờ Tiếp sức mùa thi của HTr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm cho Trưởng ban điều hành, ĐĐ. Thích Thông Đạo đã phát hồi trống lệnh bắt đầu chương trình Tiếp sức mùa thi 2014 của GĐPT Đà Nẵng.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Cung thỉnh Chư Tôn Đức quang lâm

HTr cấp Tín Quảng Lương Ông Văn Lai – Phó thư ký BHDPB GĐPT Đà Nẵng, thư ký chương trình Tiếp sức mùa thi điều khiển chương trình

Toàn cảnh buối lễ

Niệm Phật

HTr cấp tấn Tâm Hải Hà Đức Sơn đọc quyết định thành lập ban điều hành

HTr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm trao quyết định cho HTr cấp Tấn Tâm Đạo Trần Văn Hồng

HTr cấp tấn Tâm Đạo Trần Văn Hồng trao quyết định cho Trưởng ban điều hành các quận huyện

Trưởng ban điều hành phát biểu nhận nhiệm vụ

HTr cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm phát biểu

Ông Nguyễn Văn Năm phát biểu

TT. Thích Thiện Toàn ban đạo từ

Hồi hướng

Trao cờ

ĐĐ. Thích Thông Đạo phát trống lệnh

Phóng viên DRT phỏng vấn Trưởng ban điều hành và các tình nguyện viên

Xuất phát về các trạm tiếp đón

Tại điểm tiếp đón chùa Pháp Lâm

Ban TTTT GĐPT Đà Nẵng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.