LỄ NHẬN QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN THÀNH PHẦN NHÂN SỰ VÀ RA MẮT TIỂU BAN THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG BHD PHÂN BAN GĐPT TRUNG ƯƠNG

Sáng ngày 29/9/2023 (nhằm ngày 15 tháng 8 năm Quý Mão), tại  văn phòng Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế – Tổ đình Từ Đàm (TP Huế), đã diễn ra Lễ đón nhận quyết định công nhận thành phần nhân sự và ra mắt Tiểu ban Thông tin Truyền thông Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT Trung ương.
Đây là một sự kiện quan trọng, góp phần nâng cao vai trò và trách nhiệm của Tiểu ban Thông tin Truyền thông trong việc phổ biến hình ảnh và thông tin tu học sinh hoạt của tổ chức Gia đình Phật tử Việt Nam đến cộng đồng xã hội.
Về tham dự buổi lễ có: Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo – Phó Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương, Trưởng Phân Ban GĐPT Trung ương, cùng quý Huynh trưởng trong Thường trực BHD Phân Ban GĐPT Trung ương. Quý Huynh trưởng thành viên BHD Phân ban GĐPT Trung ương, quý Huynh trưởng đại diện BHD Phân ban GĐPT các tỉnh thành và hơn 30 Huynh trưởng là Uỷ viên Thông tin Truyền thông GĐPT các tỉnh, thành phố
Thay mặt BHD Phân ban GĐPT TW, Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Phục Nguyễn Văn Khôi, Phó thư ký Phân Ban GĐPT Trung Ương tuyên đọc quyết định số 045/2023/QĐ/GĐPT/TW về việc công nhận thành phần nhân sự của Tiểu ban Thông tin Truyền thông. Theo đó, Tiểu ban có 15 thành viên đại diện cho hơn 30 Uỷ viên Thông tin Truyền thông tại các tỉnh thành, do Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Lập Lê Hà Thọ – Phó trưởng Phân ban GĐPT TW làm Trưởng tiểu ban; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Thường Trần Khanh – Uỷ viên Thông tin Truyền thông Phân ban GĐPT TW làm Phó Tiểu ban.

Huấn từ trong buổi lễ, Huynh trưởng cấp Dũng Phan Ngọc Thảo đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng một kênh thông tin truyền thông chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín, nhằm giúp các Gia đình Phật tử có thêm nguồn tin chính xác, kịp thời về các hoạt động của Gia đình Phật tử khắp cả nước, cũng như các vấn đề liên quan đến đạo pháp và xã hội.  Anh cũng đã gửi lời chúc mừng và sách tấn động viên các thành viên của Tiểu ban Thông tin Truyền thông, mong rằng quý Huynh trưởng thành viên sẽ làm việc với tinh thần năng nỗ, sáng tạo và tích cực góp phần lan tỏa hình ảnh người áo Lam trong tổ chức GĐPT VN thân yêu trong thời đại số hóa đến cộng đồng.
Trong buổi lễ đón nhận quyết định và ra mắt, Tiểu Ban Thông Tin Truyền Thông cũng đã triển khai giới thiệu về mục tiêu, nhiệm vụ và kế hoạch hoạt động của mình trong thời gian tới. Tiểu ban Thông tin Truyền thông sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển các kênh thông tin truyền thông của Phân ban GĐPT TW, bao gồm website, fanpage, youtube và các phương tiện khác. Tiểu ban cũng sẽ hợp tác kết nối với GĐPT các tỉnh thành để thu thập, cập nhật và chia sẻ kịp thời các tin tức, sự kiện và hoạt động của tổ chức Gia đình Phật tử trên toàn quốc.
Buổi lễ được khép lại trong niềm hoan hỷ, đoàn kết thống nhất, hứa hẹn một bước tiến mới trong công tác thông tin truyền thông của của tổ chức GĐPT Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Phật giáo nước nhà trong thời đại công nghiệp 4.0 ./.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

   

Tin bài: Tiểu ban Thông tin Truyền thông Phán ban Gia đình Phật tử Trung ương

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.