Kon Tum: Sơ kết Khoá bậc Lực năm 3 – khai khoá năm 4 và tổng kết Hội trại Tây Nguyên

Về chứng minh , tham dự buổi lễ có Đại đức Thích Nhuận Quang UV ban văn hóa trung ương,phó thư ký trưởng ban văn hóa GHPGVN tỉnh Kon Tum kiêm  phó BHD PT tỉnh Kon Tum. Đại Đức Thích Nhuận Thiện UV ban trị sự, Tăng thường trú chùa Huệ Chiếu, Đại đức Thích Nhuận Văn UV ban trị sự, Tăng thường trú chùa Huệ Chiếu
Về phía PBGĐPT tỉnh Kon Tum có Anh huynh trưởng cấp dũng Thị Sự – Đặng Văn Viện cố vấn PBGĐPT T.Ư trưởng PBGĐPT tỉnh Kon Tum.
Anh Huynh trưởng cấp tấn Nguyên Đoan – Dương Năm cố vấn PBGĐPT Tỉnh Kon Tum
 Anh Huynh trưởng cấp tấn Thị Hoàng – Nguyễn Văn Tiên UV BTS phó trưởng ban thường trực PBGĐPT tỉnh Kon Tum.
Anh Huynh trưởng cấp tấn Đồng Vinh – Đàm Văn Ca UV BTS phó trưởng PBGĐPT tỉnh Kon Tum phụ trách ngành nam
Chị huynh trưởng cấp tấn Quảng Quý – Nguyễn Thị Như Thanh phó trưởng PBGĐPT tỉnh Kon Tum phụ trách ngành nữ
Anh Huynh trưởng cấp tấn Thị Sự – Đỗ Đăng Chức UV nội vụ PBGĐPT tỉnh Kon Tum.
Anh Huynh trưởng cấp tấn Thị Thiệt – Đặng Văn Cầu UV tổ kiểm PBGĐPT tỉnh Kon Tum.
Chi Huynh trưởng cấp tấn Vạn Hạnh – Dương Thị Nhung UV thủ quỹ PBGĐPT Kon Tum.
Cùng quý anh chị huynh trưởng cấp Tấn, Tín, Tập và các em đoàn sinh trên toàn tỉnh về tham dự buổi lễ.

hinh 2 copy 1

 Huynh trưởng cấp Tín Quảng Nhật – Trần Ngọc Tín chánh thư ký PBGĐPT Tỉnh Kon Tum điều phối chương trình và báo cáo quá trình tu học của lớp Bậc Lực V năm thứ 3 và kỳ trại Lục Hoa 2 – 5 tỉnh Tây Nguyên
 

hinh 3 copy 1
Huynh trưởng cấp Tín Quảng Nhật – Trần Ngọc Tín chánh thư ký PBGĐPT Tỉnh Kon Tum Báo cáo tổng kết

 
Lớp Bậc Lực khóa V có 19 học viên trong đó có 14 nam và 5 nữ, tuổi đời cao nhất là 67 tuổi và thấp nhất là 38 tuổi. Nhưng khi thi kết khóa năm thứ 3 có 1 học viên đã bỏ tham gia thi.
Có những thuận lợi và khó khăn như: khóa bậc lực V có nơi tu học ổn định tại Chùa Hoa Nghiêm, thời gian mỗi tháng học một buổi. Nhưng học viên đi học vẫn không đồng đều, dẫn đến sự trao đổi bài còn gặp trở ngại.
Ban điều hành có tinh thần trách nhiệm cao, huynh trưởng chia sẻ hướng dẫn nhiệt tình, học viên tiếp thu bài rất cao trong năm học vừa qua.
Bậc Lực khóa V năm thứ 3 được thầy Đại đức Thích Quảng Thành đã trao truyền thuyết giảng bài kinh Kim Cang, Đại đức Thích Nhuận Pháp đã trao truyền thuyết giảng bài kinh Bát Nhã Tâm Kinh, Đại đức Thích Vạn Nhơn đã trao truyền thuyết giảng bài kinh Tâm Minh Nhân Minh Tổng Lượng.  Trong kỳ thi kết khóa năm thứ 3 đạt được 98% Anh chị đạt điểm khá trở lên.

Đánh giá và tán dương tập thể về hội trại Lục Hòa 2.
Về tham gia kỳ trại Lục Hòa 2,  5 tỉnh Tây Nguyên đơn vị Kon Tum có 37 huynh trưởng, 63 đoàn thanh và 90 đoàn thiếu (tổng số 190 huynh trưởng và đoàn sinh) và tham gia 10 môn thi kết quả nhận được: 4 giải nhất, 4 giải nhì, 2 giải ba và giải nhất toàn đoàn, 19 huynh trưởng được thầy Đại đức Thích Nhuận Đạo UV thường trực BHDPT T.Ư trưởng BHDPT tỉnh Gia Lai trưởng ban tổ chức trại Lục Hòa 2, 5 tỉnh Tây Nguyên, trụ trì chùa Từ Quang tặng bằng tuyên dương và giấy khen.
    

hinh 4 copy 1
Huynh trưởng cấp tín Thị Lai – Nguyễn Tấn Bửu lớp trưởng lớp bậc lực V

 
Đại diện tập thể lớp anh đã tri ân cảm niệm đến chư tôn Đức trong năm qua đã trao truyền cho lớp những bài kinh rất hữu ích, để cho anh chị em được hiểu thêm phần nào trong kinh Phật, anh cũng cảm ơn ban điều hành (BĐH) cùng huynh trưởng giảng huấn đã chia sẻ truyền trao cho lớp học rất kỹ lưỡng để học viên nắm được bài cao. Anh mong BĐH năm 4 này theo dõi từng buổi học kỹ hơn, học viên nào nghỉ học nhiều thì không cho thi, tránh tình trạng chứng chỉ có, kiến thức không, sẽ ảnh hưởng rất lớn về thế hệ đàn em của chúng ta.

hinh 5 copy 1
Huynh trưởng cấp tấn Thị Hoàng – Nguyễn Văn Tiên UV BTS phó trưởng ban thường trực PBGĐPT tỉnh Kon Tum. Tuyên bố khai khóa Bậc Lực khóa V năm thứ 4 và đánh giá kỳ trại Lục Hòa 2

 
  Trong bài phát biểu anh đã tán dương quý anh chị có tuổi đời cao nhưng đã cố gắng tham gia đầy đủ các buổi học trong năm qua và anh cũng mong quý anh chị năm nay là năm cuối nên cố gắng đi đầy đủ, đồng đều hơn để nắm được kiến thức về phục vụ cho tổ chức, sau này còn trao truyền lại cho các em được tốt hơn. Bậc Lực là bậc đào tạo huynh trưởng cốt yếu là huynh trưởng lãnh đạo chịu trách nhiệm trước GHPGVN, thực hiện mục đích của GĐPTVN. Tu học thường kỳ là vấn đề quan trọng của người huynh trưởng, mỗi bậc học mỗi khóa trại, đánh giá thực tiễn của huynh trưởng qua quá trình thực hành tự nguyện phát tâm học Phật theo hạnh nguyện.
  Về tham dự hội trại Lục Hòa 2, anh đã vui mừng tán dương, khen thưởng huynh trưởng và đoàn sinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chỉ tiêu đề ra của PBGĐPT tỉnh và anh đã tán thán công đức quý ban bảo trợ, quý mạnh thường quân, quý anh chị huynh trưởng đã ủng hộ tịnh tài tịnh vật, để cho đơn vị chúng ta thành công. Anh đã nhấn mạnh “sự thành công này không  phải ngẫu nhiên, mà do chúng ta có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần đoàn kết cao, niềm tin vững, huynh trưởng và đoàn sinh nhiệt huyết, phần quan trọng nhất là chúng ta được trên hòa thượng, chư tôn thiền đức ban trị sự và các tự  viện che chở động viên ủng họ tinh thần và tịnh tài, chúng ta mới có được thành công như ngày hôm nay”.

hinh 6 copy 1

 

hinh 7 copy 1
Đại đức Thích Nhuận Quang UV Ban Văn hóa Trung ương, Phó thư ký – Trưởng ban Văn hóa GHPGVN tỉnh Kon Tum kiêm  phó BHD PT tỉnh Kon Tum Ban Đạo Từ

 
Đại đức đã nhắc nhở học viên lớp Bậc Lực khóa V chuyên cần tu học đầy đủ các kỳ, vì lớp bậc lực là lớp cốt yếu đào tạo lãnh đạo trong tổ chức GĐPTVN. Đại đức cũng đã tán thán BĐH và ban giản huấn đã tham gia với tinh thần, trách nhiệm, cũng có một vài trở ngại Đại đức cũng mong muốn rằng các anh chị cố gắng hơn nữa để tham gia cho đầy đủ, cái siêng lành của chúng ta là tấm gương để cho đàn em chúng ta sau này noi theo.
Về phía tham gia hội trại Lục Hòa 2, Đại đức rất vui mừng và xúc động trước kết quả  của đơn vị tỉnh nhà nhận được và đại Đức đã tán thán 3 anh chị huynh trưởng cao niên: Huynh trưởng cấp dũng Thị Sự – Đặng Văn Viện; Huynh trưởng cấp tấn Nguyên Đoan – Dương Năm; Huynh trưởng cấp tấn Quảng Quý – Nguyễn Thị Như Thanh. Đây là 3 cây đại thụ của GĐPT tỉnh Kon Tum, quý anh chị là những người đã khai sáng xây dựng phát triển và đồng hành cùng GĐPT tỉnh Kon Tum hơn 60 năm qua, Đại đức nhắc nhở huynh trưởng và đoàn sinh hãy noi gương 3 anh chị này để cố gắng tu học, xây dựng và phát triển tổ chức GĐPT Kon Tum ngày mỗi mạnh và vững.

hinh 8 copy 1
 
hinh 9 copy

hinh 10 copy

hinh 11 copy

hinh 12 copy

hinh 13 copy

3782 copy

3809 copy

3812 copy

7756 copy

7761 copy

7763 copy

7765 copy

7772 copy

7781 copy

7785 copy
7806 copy

7767 copy 1
 

Tin, ảnh Nguyên Huệ và Anh Tran
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.