GĐPT Quảng Trị Tổ Chức Trao Thưởng: Đoàn Sinh Giỏi Cấp Tỉnh Năm 2019; Hội Thi Vẽ Tranh Ngành Đồng; Hội Diễn Văn Nghệ “Hương Lam” Lần Thứ 2.

Thân lâm đồng chủ tọa lễ trao thưởng có: Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền Phó trưởng ban Thường trực kiêm Chánh Thư ký BHD; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền Phó trưởng ban Kiêm UV Nghiên huấn; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sĩ Quận Phó trưởng ban kiêm UV Nội vụ; Huynh trưởng cấp Tấn Lê Thị Diệu Tha Phó trưởng ban Hướng dẫn  PB GĐPT tỉnh cùng sự hiện diện tham dự của quý Huynh trưởng thành viên BHD PB GĐPT tỉnh; BĐH GĐPT các huyện, thành phố, khu vực thị xã và Huynh trưởng, đoàn sinh từ các đơn vị GĐPT trong tỉnh về nhận giải.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Anh Phó trưởng ban Thường trực BHD đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao về những cố gắng nỗ lực và những thành quả tốt đẹp mà các đơn vị GĐPT và  cá nhân đoàn sinh đã đạt được qua các hoạt động sinh hoạt, tu học năm 2019 của GĐPT tỉnh nhà, đồng thời anh cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế, bất cập trong công tác tổ chức, điều hành cần đúc rút kinh nghiệm để các hoạt động trong thời gian tới đạt được hiệu quả cao hơn, tốt hơn.

Qua các hạng mục trao thưởng tại buổi lễ, được ghi nhận như sau:

– Đoàn sinh giỏi cấp Tỉnh năm 2019: có 20 đoàn sinh ( 4 bậc ngành Oanh và 4 bậc ngành Thiếu) của 10 đơn vị GĐPT trong toàn tỉnh được trao thưởng. Trong đó có 13 em đạt danh hiệu “ Đoàn sinh giỏi cấp Tỉnh” và 7 em được trao giải khuyến khích.

– Thi vẽ tranh ngành Đồng năm 2019: có 6 giải chính thức ( 1 giải Nhất. 1 giải Nhì, 3 giải Ba đồng hạng, 1 giải Tư) và 6 giải khuyến khích.

– Hội diễn văn nghệ Hương Lam lần thứ 2: có 18 tiết mục của 15 đơn vị GĐPT tham gia. Trong đó: xếp hạng A: 3 tiết mục; Hạng B: 6 tiết mục ; Những tiết mục còn lại đều được trao giải khuyến khích.

Mặc dầu những giải thưởng có giá trị vật chất khá khiêm tốn nhưng đây là sự ghi nhận và đánh giá cao về thành tích và những nỗ lực của cá nhân, đơn vị đóng góp thiết thực cho thành quả chung của GĐPT tỉnh nhà. Kịp thời động viên những Huynh trưởng, đoàn sinh đã đạt được thành tích, đồng thời sách tấn tinh thần chung của Huynh trưởng, đoàn sinh trong sinh hoạt, tu học góp phần xây dựng GĐPT tỉnh nhà ngày càng phát triển vững mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh:

  

      

Hồi hướng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.