Kon Tum: Chùa Phật Quang tổ chức chương trình Tiếp Bước Đến Trường.

Về chứng minh và tham dự buổi lễ có: ĐĐ Thích Giải Trí, trụ trì chùa Phật Quang, cùng mạnh thường quân, quý phụ huynh và Ban huynh trưởng, đoàn sinh GĐPT tham dự.
 

ĐĐ Thích Giải Trí, Ban thời Pháp thoại
 

Trước giờ phát quà, tất cả đại chúng cùng trang nghiêm, thanh tịnh. lắng lòng nghe thời Pháp thoại của Đại đức trụ trì. Trong thời Pháp thoại thầy đã nhấn mạnh, “Đất nước có phát triển, phồn vinh, xã hội có công bằng văn minh hay không là nhờ vào sự học hành của thế hệ trẻ ngày hôm nay” thầy đã sách tấn đến quý bậc phụ huynh cũng như Ban huynh trưởng GĐPT, các con em chúng ta ngoài việc được học những kiến thức và đạo đức ở nhà trường, bên cạnh đó chúng ta cần quan tâm đến các em nhiều hơn, tạo điều kiện cho các em có môi trường vui chơi lành mạnh, để các em tránh xa những cảm bẫy và xã hội ngày nay gặp phải rất nhiều. Thế nên, chúng ta không vì mải mê công việc mà giao phó con em mình cho nhà trường, chúng ta hãy cùng nhau hợp sức trong công cuộc trồng người với sự gắn kết giữa nhà trường, gia đình và xã hội, trong đó có tổ chức GĐPT, vì đây là tổ chức “đào luyện thanh thiếu đồng niên” trở thành những con người chân chánh, xây dựng xã hội và Đạo Pháp.

Hình 3 (Copy)

Hình 4 (Copy)

Hình 5 (Copy)
 

Sau thời Pháp thoại thầy cùng qúy bác và Ban huynh trưởng đã trao cho các em những phần quà tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa về tinh thần, để tăng thêm niêm tin và động lực góp phần thúc đẩy phong trào hiếu học, khuyến khích các em đoàn sinh chăm ngoan, học giỏi của năm học mới đã đến gần.
 

Hình 6 (Copy)

Chương trình phát quà đã hoàn mãn, tiếp đến Htr Đồng Thanh – Ngô Thị Thu Phương, thay lời Ban tổ chức đảnh lễ tri ân, cảm niệm Chư tôn đức, quý mạnh thường quân đã trợ duyên, tạo điều kiện và đồng hành cùng chương trình này.

Được biết, qua sự trợ duyên của thầy trụ trì và kêu gọi mạnh thường quân, buổi lễ đã trao hơn 120 phần quà cho các em. Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan, hoan hỷ của quý phụ hunh, huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT.

0038 (Copy)

0035 (Copy)

0032 (Copy)

0017 (Copy)

0051 (Copy)

0050 (Copy)

0048 (Copy)

0044 (Copy)

0057 (Copy)

0054 (Copy)

Tin, ảnh: Công Trí – Tuấn Vương
Ban TT-TT GĐPT Kon Tum
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.