Kiên Giang: Hội ngộ tình lam GĐPT tỉnh.

          Trong không khí ấm áp, sáng ngày 11/10/2008 tại nhà một nữ huynh trưởng GĐPT, những người áo Lam năm xưa và bây giờ đã được xum họp quây quần bên nhau ôn lại những kỷ niệm buồn vui của những năm tháng sinh hoạt. Với tình Lam chan hòa, các anh chị đi trước đã ân cần gởi gấm cho những huynh trưởng hiện tại sẽ tiếp bước ngọn lửa truyền thống để vươn cao ngọn cờ GĐPT tỉnh nhà. Các anh chị đã làm sống lại những buổi sinh hoạt trò chơi, ca múa.

          Nhân đây, những thành viên của Diễn đàn Lam trực thuộc Website GĐPT Việt Nam đã tổ chức mừng sinh nhật cho Web và Diễn đàn Lam, đồng thời cũng giới thiệu cho các anh chị huynh trưởng biết đến kênh thông tin điện tử này để dõi theo sinh hoạt GĐPT dù ở bất cứ nơi đâu.

          Sau buổi họp mặt tất cả mọi người đã “Chung quyết” là định kỳ hằng năm phải tổ chức họp mặt một lần và giao cho những thế hệ kế thừa hôm nay chủ động xây dựng kế hoạch để họp mặt với đông đủ anh chị hơn (rất tiếc khi buổi họp mặt lần này chưa đầy đủ hết các anh chị huynh trưởng qua các thời kỳ).

 

Tất cả thành viên trong ngày họp mặt

 

 

Quây quần bên nhau, hàn quyên tâm sự

 

 

Sinh hoạt vòng tròn, ca múa

 

 

 

Truyền tay nhau ký sổ lưu niệm

 

Buổi tiệc nhẹ chung vui ngày hội ngộ

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.