Kiên Giang: GĐPT Bửu Thọ kỷ niệm 10 năm sinh hoạt

 
 
 
          Quang lâm và chứng minh có Đại đức Thích Minh Hiệp – Trụ trì chùa Bửu Thọ. Về phía Phân Ban GĐPT có: Huynh trưởng cấp Tấn Diệu Thiện Trần Thế Mỹ – Trưởng Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh Kiên Giang; Huynh trưởng cấp Tấn Minh Kim Quách Văn Thành – Phó Trưởng Ban Hướng dẫn PB GĐPT tỉnh Kiên Giang. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Ban Huynh trưởng các đơn vị GĐPT Tam Bảo Hà Tiên, Tam Bảo Rạch Giá, Phật Quang, Kim Quang, Bửu Sơn Tân Hiệp và GĐPT Giang Thành. Về phía Ban hộ tự chùa Bửu Thọ có ông Nguyễn Văn Sáu – Trưởng Ban. Đại diện cho chính quyền địa phương có bà Nguyễn Thị Lệ Thủy – Phó Chủ tịch UBND xã và ông Huỳnh Đạt Dân – Phó chủ tịch UB MTTQ xã Mong Thọ A huyện Châu Thành.
 
          Huynh trưởng cấp Tập Thiện Châu Hồ Tuấn Ngọc – Liên Đoàn Trưởng GĐPT Bửu Thọ đã báo cáo tường trình sinh hoạt trong 10 năm qua với những thời kỳ sơ khởi, từ thời điểm quy tụ, tập họp, đến gây dựng mầm móng, cho đến ngày được công nhận và đi vào hoạt động ổn định với biết bao chặng đường vất vả, khó khăn mà nhiều Thầy, nhiều người, nhiều huynh trưởng đã dày công vung đắp cho Phật chất nảy mầm tại tự viện.
 
          Trong bài phát biểu chúc mừng, chị Diệu Thiện Trần Thế Mỹ đã ghi nhận những thành quả mà đơn vị có được, đồng thời cũng gởi lời tri ân Thượng tọa viện chủ, Đại đức Trụ trì, các cô bác Ban hộ tự, ban bảo trợ đã chăm lo, hổ trợ vật chất và tinh thần cho GĐPT Bửu Thọ để đơn vị này tu học và sinh hoạt từng bước ổn định.
 
 
 
Tiết mục Dâng Hoa
 
 
Cài phù hiệu Kỷ niệm
 
 
 
Đoàn sinh GĐPT trong ngày Lễ
 
 
Nghi thức cắt bánh kem chúc mừng
 
 
Liên Đoàn Trưởng báo cáo tường trình 10 năm sinh hoạt
 
 
Bà Nguyễn Thị Lệ Thủy – PCT UBND xã phát biểu chúc mừng
 
 
Chị Trưởng Ban Hướng dẫn PB GĐPT tỉnh Kiên Giang phát biểu
 
 
Đạo từ sách tấn của Thầy Trụ trì chùa Bửu Thọ
 
 
Chư tôn đức, quan khách, huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT
 
 
Kết dây thân ái
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.