Hội Trại Tình Lam

Với quyết tâm cao và sự chỉ đạo sâu sát của Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Trung ương, chỉ trong thời gian ngắn các công trình phục vụ Trại đã được đơn vị GĐPT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hoàn thành tốt như cổng trại, kỳ đài; không những thế các đơn vị ở xa còn cử người về phối hợp thực hiện cổng trại cho đơn vị.

Hôm nay ngày 16 tháng 7 năm 2015, gần 2000 huynh trưởng cấp Tập, cấp Tín, cấp Tấn của 33 Phân Ban GĐPT tỉnh thành đã hội tụ về chùa Vạn Phật Quang Đại Tòng Lâm trong niềm hân hoan của những người cùng chung lý tưởng, chung niềm tin vào sự vững bền của màu áo lam.

Trời đất cũng như ủng hộ cho chí nguyện của người huynh trưởng khi mới chiều qua còn ầm ào mưa gió mà hôm nay đã quang tạnh mát dịu, những mái lều được dựng lên, cổng trại của những đơn vị chưa kịp làm cũng được gấp rút hoàn thành; có tiếng ca vang lên trong lều, chúng tôi nhìn thấy những huynh trưởng với mái tóc bạc phơ cũng hòa cùng tiếng hát với những huynh trưởng chỉ bằng tuổi cháu con mình. Cái tình lam tự nhiên chan hòa, tự nhiên gắn bó khiến cho người đầu non kẻ cuối biển vẫn thấy thân thương, gần gủi như trong một nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh ban đầu:






































Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.