Ghi Nhận Từ Ngày Đầu Tiên Trên Đất Trại

Từ nhiều ngày trước khi nhập trại, Bà Rịa – Vũng Tàu, đơn vị chủ nhà đã có mặt nơi đất trại để chuẩn bị cho các công trình. Kế đó, từ miền Trung xa xôi Quảng Trị, đã có mặt để phục vụ công tác chuẩn bị trại. Lần lượt TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước cũng đã có mặt để hoàn thành các công trình trại.

16/7, ngày đầu tiên của kỳ trại, các đơn vị lần lượt đổ về đất trại. Đêm trước đó, một cơn mưa lớn đã làm hư hại phần lớn các công trình trại. Thế mà hôm nay, mặt trời vừa ló dạng các anh chị em áo Lam đã hoàn tất việc sửa chữa các công trình trại, đón chào các đoàn áo Lam từ khắp mọi miền đất nước.

Theo ghi nhận của Ban Truyền Thông, trong buổi sáng đã có 26 đơn vị hoàn thành thủ tục nhập trại lần lượt là: Kontum, Bình Thuận, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hậu Giang, Daklak, Đà Nẵng, Cà Mau, Tây Ninh, Sóc Trăng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Phú Yên, Bình Dương, Vĩnh Long. Daknong, Kiên Giang, Bình Phước.

Trong ngày đầu tiên, các anh chị trại sinh trại Hội trại Tâm Minh sẽ được phổ biến nội quy và những điều cần thiết trên đất trại.

Đúng 15 giờ, Ban Quản trại đã tổ chức lễ nhập trại giới thiệu các thành viên Ban Tổ chức, Ban Quản trại và các Khối chuyên môn. Lễ nhập trại cũng là dịp thao dượt cho Lễ Khai mạc trại sẽ tổ chức vào ngày hôm sau.

Sau lễ nhập trại, các huynh trưởng cấp Tấn dưới sự hướng dẫn của huynh trưởng cấp Dũng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo, Phó Trại trưởng kiêm trưởng khối điều hành đã về Đài Liệt sĩ huyện Tân Thành thắp hương tưởng niệm tri ân  đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ nền tự do độc lập của dân tộc.

Riêng 2 khối huynh trưởng cấp Tín và cấp Tập đã có buổi sinh hoạt chung nghe huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm và huynh trưởng cấp Dũng Diệu Thiện Trần Thế Mỹ hướng dẫn nội dung sinh hoạt.

Lúc 17 giờ, các anh chị trại sinh lớp bậc Lực 4 đã có buổi thi kết khóa sau 4 năm học tập gian khổ.

Đêm nay chương trình văn nghệ chào mừng hội trại do các anh chị em Gia Đình Phật Tử Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện; từ sớm đã thấy các em oanh vũ trong đoàn văn nghệ cơ sở náo nức đến với trang phục lộng lẫy.

Ban Truyền thông sẽ nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất đến anh chị em.

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.