HỘI TRẠI KIỀN TRĂC – HỌP BẠN NGÀNH THIẾU GĐPT QUẢNG TRỊ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

      Huynh Trưởng cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền Phó Trưởng ban Thường trực kiêm Chánh Thư ký BHD PB GĐPT Quảng Trị; HTr cấp Tấn Tâm Quần Hồ Sĩ Quận Phó Trưởng ban kiêm Ủy viên Nội vụ BHD PB GĐPT Quảng Trị cùng quý Huynh trưởng thành viên Ban Tổ chức, Ban quản trại đã thân lâm chủ tọa và tham dự lễ Bế mạc với sự hiện diện đông đủ của toàn thể trại sinh
 
 
Lê Phật
IMG 0622

IMG 0623

IMG 0628
IMG 0617

 

Qua báo cáo tổng kết của Ban Quản trại: Hội trại Kiền Trắc năm nay mặc dầu thời tiết không được thuận lợi, mưa nắng đan xen làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tổ chức cũng như tình hình sức khỏe của trại sinh. Tuy vậy, nhờ được sự thương tưởng  của Ôn Trụ trì cùng chư tôn đức tại Tổ đinh đã tạo mọi thuận duyên và được sự  chỉ đạo trực tiếp của Thường trực BHD PB GĐPT tỉnh cùng sự cố gắng nỗ lực của toàn Ban Quản trại và trại sinh, chương trình trại đã được tổ chức thực hiện rốt ráo và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Trong tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, phấn đấu thi đua để cùng tiến bộ. Nhiều bộ môn hoạt động trong chương trình trại đã được triễn khai với sự tham gia nhiệt tình hào hứng của trại sinh như: Thi cắm trại nhanh, thi hát tập thể, thi nấu cơm kỹ thuật, bếp lữa yêu  thương, vượt dòng Anôma, và nhiều trò chơi phát triển kỹ năng đã đem lại niềm hứng khởi vui tươi.   Qua đó, trại sinh được rèn luyện và bổ túc thêm nhiều kiến thức, đặc biệt là kỹ năng về hoạt động thanh niên và điều khiển sinh hoạt đoàn. Hội trại cũng là dịp tốt để huynh trưởng, đoàn sinh gặp mặt kết thân, thắt chặt tình Lam, thúc đẩy việc đổi mới phương thưc sinh hoạt, phát triển Ngành Thiếu trong sự phát triển vững mạnh chung của Gia đình Phật tử.
 
IMG 0633
HTr Đặng Ngọc Hè, Trại Phó tổ chức báo cáo hoạt động trại
IMG 0630

IMG 0635

IMG 0632

IMG 0637

     Ghi nhận sự đóng góp tích cực và phấn đấu thi đua thông qua các bộ môn hoạt động trại, Ban tổ chức đã dành nhiều giải thưởng động viên các cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc. Kết quả chung cuộc, thành tích của các đơn vị được ghi nhận như sau:
-Giải Nhất : thuộc về Đoàn Gio Linh
-Đồng Giải Nhì: Thuộc về Đoàn KXTX Quảng Trị và Hải Lăng 1
-Giải Tư: Thuộc về Đoàn Hải Lăng 2
-Giải Khuyến khích lần lượt  trao cho các Đoàn: Triệu Phong 1, Triệu Phong 2, Hướng Hóa, Cam Lộ và Đông Hà.
 
IMG 0642
Trao thưởng các hoạt động của trại

IMG 0645

IMG 0646

IMG 0648

IMG 0650

IMG 0655
Trao giải Nhất, Nhì toàn đoàn

IMG 0662
Giải khuyến khích 
IMG 0664
Trại trưởng tặng quà lưu niệm chô đơn vị ẩm thực của trại
IMG 0666
HTr Nguyễn Cư, Trại Trưởng phát biểu bế mạc trại
IMG 0638

IMG 0640
 

    Lễ bế mạc trại đã kết thúc trong niềm hoan hỷ, thắm đượm tình Lam . Khép lại một kỳ hội trại với nhiều cảm xúc, nhiều ấn tượng tốt đẹp, đong đầy niềm tin yêu và sự kỳ vọng về sự phát triển của Ngành Thiếu GĐPT tỉnh nhà trong thời gian tới.
IMG 0684
Ban Quản Trại
IMG 0678
Tay sắp xa nhưng tim ko xa…
IMG 0680

IMG 0681

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.