Hội nghị HTr GĐPT VN 2018: Những sự kiện diễn ra trước Hội nghị

Gần 1 tháng chuẩn bị cho kỳ Hội nghị HTr toàn quốc 2018 GĐPT VN đã được sự ủng hộ nhiệt tình của Chư tôn đức trong BTS GHPGVN Tp. Đà Nẵng và chùa Pháp Lâm. Chỉ còn chưa đầy 5h đồng hồ nữa là phiên họp thứ nhất của Hội nghị sẽ diễn ra.
7h30 sáng nay ngày 22/11/2018 (Nhằm ngày 16/10 âm lịch) theo chương trình đã được hoạch định, phái đoàn BHD TƯ GĐPT VN do Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu Trưởng Ban HD TƯ; Huynh trưởng Tâm Giới Phan Ngọc Thảo Phó Trưởng ban Thường trực và các Htr trong Ban Thường vụ BHD TƯ đã đến đãnh lễ, niệm ân Chư tôn đức trong Hội đồng Trị Sự và BTS GHPGVN Tp. Đà Nẵng.
Trong lời tác bạch, HTr Tâm Duệ đã thay mặt cho HTr – Đoàn sinh GĐPT VN niệm ân Chư tôn đức đã luôn bao bọc, che chở cho Tổ chức GĐPT VN dù bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong những tháng qua, dù Phật sự đa đoan nhưng Quý Ngài đã luôn sâu sát trong công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị HTr toàn quốc.
Đãi lao nhị vị Hoà thượng, Đại đức Thích Thông Đạo Phó Trưởng ban kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN Tp. Đà Nẵng đã tán thán công đức của quý anh chị trong Thường trực BHD TƯ những tháng ngày qua  và chúc cho Hội Nghi được viên mãn.

8h30 Phái đoàn BHD TƯ đã đến đặt vòng hoa tại Đài Liệt sỹ TP. Đà Nẵng và 9h30 phiên họp của BHD Tư và BTC hội nghị diễn ra tại Văn phòng BTS Tp. Đà Nẳng.


 


 


 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.