QUẢNG TRỊ: NGÀNH NỮ GĐPT HUYỆN TRIỆU PHONG TỔ CHỨC NGÀY HẠNH TRUYỀN THỐNG

Sáng ngày 27 tháng 10 năm 2018 (nhằm ngày 19 tháng 9 năm Mậu Tuất), tại chùa Mỹ Quang (NPĐ Mỹ Lộc), Ban Điều hành GĐPT huyện Triệu Phong đã long trong tổ chức lễ khai mạc ngày Hạnh truyền thống ngành Nữ.
Quang lâm chứng minh buổi lễ có Đại đức Thích Nguyên Mãn, Ủy viên Thường trực BTS, Trưởng ban Phật giáo Quốc tế GHPGVN tỉnh Quảng Trị, Trưởng BTS GHPGVN huyện Triệu Phong;  Đại đức Thích Nguyên Chiếu, Ủy viên BTS, Trưởng ban Thông tin Truyền thông GHPGVN huyện Triệu Phong; Sư cô Thích nữ Hạnh Định, Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN huyện Triệu Phong cùng Chư tôn đức Tăng Ni trụ trì, trú xứ các chùa, Niệm Phật đường trong huyện , quý Bác trong Ban Bảo trợ GĐPT huyện, Đại diện các Niệm Phật đường đã về tham dự và chúc mừng.
Thân lâm tham dự và chủ tọa buổi lễ có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Hoành Trương Thanh Quỳnh, Trưởng Ban Điều hành GĐPT huyện Triệu Phong; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Lượng Đặng Ngọc Hè, Phó trưởng Ban Điều hành GĐPT huyện Triệu Phong, cùng  quý anh chị trong Ban điều hành GĐPT huyện, Ban Điều hành các vùng và toàn thể ngành Nữ đã về tham dự đông đủ.
Tác bạch cung thỉnh
DSC 1358

DSC 1360
Văn nghệ chào mừng
DSC 1361

DSC 1362

DSC 1363
Lễ Phật
DSC 1364

DSC 1365

DSC 1366

DSC 1366

DSC 1367
 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Huynh trưởng Nguyên Tiếp Nguyễn Thị Lãnh, Phụ tá Thanh nữ BĐH GĐPT huyện đã nói lên ngày truyền thống của ngành, nêu cao tinh thần phẩm hạnh của người nữ Phật tử, giao lưu, học hỏi, xây dựng tổ chức, nâng cao chất lượng tu học để phát triển ngành nữ huyện nhà nói riêng và tổ chức GĐPT nói chung.
Phát biểu chỉ đạo và chúc mừng ngày Hạnh của ngành nữ GĐPT huyện, Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Hoành Trương Thanh Quỳnh, Trưởng Ban Điều hành đã bày tỏ niềm hân hoan, động viên khích lệ tất cả quý chị ngành nữ. Tuy công việc đời thường hết sức bận rộn nhưng các chị, các em đã sắp xếp về đây tham dự ngày truyền thống của ngành, điều này đã thể hiện rõ nét sự gắn bó với tổ chức, với lý tưởng áo Lam để xây dựng một ngôi nhà Lam ngày càng bền vững. Qua đây, anh đã thành kính tri ân Chư Tôn đức tăng Ni vì thế hệ tương lai mà mẫn cố quang lâm chứng minh buổi lễ khai mạc. Sự hiện diện của Chư Tôn đức là thể hiện sự thương tưởng, ưu ái dìu dắt GĐPT nói chung và ngành nữ nói riêng trên bước đường tu học và phụng sự lý tưởng, phụng sự đạo pháp.
Ban đạo từ tại buổi lễ, Đại đức Thích Nguyên Mãn, Trưởng BTS GHPGVN huyện đã sách tấn Huynh trưởng đoàn sinh của huyện nhà, đặc biệt là ngành nữ đã giữ truyền thống ngày Hạnh này để tạo sự gần gủi, tạo một sân chơi hữu ích, để cùng nhau tu học, sinh hoạt, xứng dáng là một người nữ đoàn viên GĐPT.
Cũng trong ngày này, các chị còn thể hiện một người đảm đang trong mọi công việc qua các món  thi ẩm thực, nữ công gia chánh…
Ngày Hạnh truyền thống của GĐPT huyện Triệu Phong đã khép lại trong tinh thần thân ái,lục hòa và tràn đầy niềm tin yêu, phấn khởi.

 
DSC 1369

DSC 1372

DSC 1373

DSC 1375

DSC 1376
 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.