Gia đình Phật tử Quảng Nam tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023

Sáng ngày 10/3/2024 (nhằm ngày mùng 1 tháng hai năm Giáp Thìn) tại chùa Tân Tây, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên (văn phòng 2 Phân ban); Phân ban GĐPT Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Phật sự năm 2023 và hoạch định phương hướng sinh hoạt và tu học năm 2024.

Tham dự Hội nghị có HTr cấp Dũng Như Kim Trần Văn Tuyến – Phó Trưởng phân ban GĐPT TW; các huynh trưởng cấp tấn Đồng Thanh Nguyễn Công Thảnh, Phó ban Hướng dẫn Phật tử, Trưởng Phân ban GĐPT Quảng Nam cùng quý huynh trưởng trong Thường trực Phân ban cấp tỉnh; quý Phân ban/Ban điều hành GĐPT các huyện thị thành phố trên toàn tỉnh.

Báo cáo tổng kết công tác phật sự năm 2023 đã điểm lại bức tranh toàn cảnh các hoạt động Phật sự, sinh hoạt tu học, chương trình đào luyện, công tác thiện nguyện phong phú của lam viên Quảng Nam qua một năm với sự đóng góp chung của những tập thể và cá nhân Huynh trưởng trên toàn tỉnh, đã năng nỗ, hy hiến hết mình cho GĐPT Quảng Nam.

Trong Hội nghị, Thường trực Phân ban đã khen tặng 10 tập thể là Phân ban/Ban điều hành các huyện thị thành phố trên toàn tỉnh về những đóng góp cho thành công chung của thành phố cũng như ra mắt Ban điều hành đoàn huynh trưởng cấp Tấn Quảng Nam.

Cũng trong dịp này, Thường trực phân ban đã gửi những bông hoa tươi thắm và quà đến HTr Như Kim Trần Văn Tuyến vừa tân thăng cấp Dũng..

Những hình ảnh được ghi nhận tại hội nghị.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.