Gia đình Phật tử Huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa Vũng tàu tổ chức trại Kiền Trắc V

 

 
 
Trại có sự tham dự của Huynh trưởng và đoàn sinh các gia đình phật tử trong Huyện và GĐPT Liên Trì, Phước Lâm thành Phố Vũng tàu, GĐPT Khánh Phước thị xã Bà Rịa đã tập trung tại địa điễm trại với đầy đủ dụng cụ cho thi đua, sinh hoạt và khẩn trương dựng lều cho đơn vị mình. Gần 150 trại sinh tham dự họp bạn Ngành Thiếu Kiền Trắc V được anh Đời sống trại ập trung trại sinh , sinh hoạt toàn trai, phổ biến nội quy, tập Trại ca để chuẩn bị cho lễ khai mạc.
 
Lễ khai mạc trại được tổ chức lúc 19g30 ngày 25/02/2012 dưới sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Nhật Huệ – Ủy viên Ban Trị sự tỉnh, nguyên Chánh Đại diện GHPG Huyện Xuyên Mộc, trụ trì chùa Tâm Bửu. Về phía Phân Ban có Huynh trưởng Cấp Tấn Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân – Phó trưởng PB GĐPT tỉnh Bà rịa – Vũng tàu, các Uỷ viên trong Phân ban, Gia trưởng, Huynh trưởng các GĐPT trong Huyện và Ngành Thanh của Huyện Xuyên Mộc về tham dự.
 
Sau lễ khai mạc các em được tham gia chương trình sinh hoạt lữa trại rất hấp dẫn. Các Quản trò đã đưa các em về với thiên nhiên hoang sơ bằng những tiết mục thật vui nhộn.
 
Đúng 3 giờ 30 sáng, Ban Quản Trại đã báo thức trại sinh Trại Kiền Trắc V thức dậy, để chuẩn bị cho một ngày sinh hoạt đầy gian khó. Sau Lễ Phật các em được anh chị trưởng đưa các em trở về thời điểm Đức Phật xuất gia tìm Đạo một cách gian lao, đầy thử thách. Trại bế mạc lúc 17 giờ ngày 26/02/2012.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.