Gia đình Phật tử huyện Hòa Vang, Đà Nẵng tặng quà Tết cho đoàn sinh

Nhằm chia sẻ và động viên huynh trưởng và đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, đồng thời giúp các anh chị em đón mùa xuân Giáp Thìn ấm áp hơn trong tình Lam, chiều ngày 07 tháng 01 năm 2024 (nhằm ngày 25 tháng 11 năm Quý Mão), tại văn phòng Ban trị sự GHPGVN huyện Hòa Vang – chùa Hưng Quang, thôn Bồ Bản, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, tp Đà Nẵng; Ban điều hành Gia đình Phật tử huyện Hòa Vang đã tổ chức tặng quà tết cho các anh chị em Gia đình Phật tử.

Quang lâm chứng minh và tham dự hội nghị có Thượng tọa Thích Huệ Chấn – Chánh thư ký Ban trị sự GHPGVN Tp Đà Nẵng, Trưởng Ban trị sự GHPGVN huyện Hòa Vang, Trú trì chùa Hưng Quang

Tham dự còn có sự hiện diện của Huynh trưởng cấp Tín Nhuận Nghị Đoàn Thanh – Trưởng Ban điều hành; huynh trưởng cấp Tín Nhuận Linh Trần Thanh Tâm – Thư ký Ban điều hành Gia đình Phật tử huyện cùng huynh trưởng 9 đơn vị Gia đình Phật tử cơ sở và các huynh trưởng, đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thượng tọa Thích Huệ Chấn đã có lời phát biểu tán thán sự nổ lực của các huynh trưởng trong Ban điều hành đã cố gắng vận động tài chính để hỗ trợ các huynh trưởng và đoàn sinh nhân dịp tết đến xuân về. Thượng tọa cũng mong muốn các anh chị em áo Lam tinh tấn hơn trên bước đường tu học để phụng sự tổ chức Gia đình Phật tử, phụng sự Giáo hội và xã hội.

Huynh trưởng cấp Tín Nhuận Nghị Đoàn Thanh đã thay mặt Ban điều hành Gia đình Phật tử huyện phát biểu cảm niệm những tấm lòng hảo tâm đã có lòng thương tưởng, ủng hộ tịnh tài tịnh vật cho các huynh trưởng và đoàn sinh khó khăn trên địa bàn, đồng thời niệm ân Thượng tọa Trưởng Ban trị sự huyện đã quan tâm sách tấn, cho phép tổ chức trao tặng quà tại chùa Hưng Quang.

100 phần quà với tổng trị giá 40 triệu đồng tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của các nhà hảo tâm, của các anh chị em áo Lam trong không khí se lạnh của mùa Đông.

 Nguyễn Thiện – Truyền thông Gia đình Phật tử Đà Nẵng

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.