GĐPT Trà Liên tổ chức lễ ra mắt tái sinh hoạt

Quang lâm chứng minh buổi lễ có Hòa Thượng Thích Thiện Tấn – UV/HĐTS  GHPGVN, Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh Quảng Trị; Đại Đức Thích Nguyên Mãn – UV/Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh Quảng Trị, Phó Đại Diện GHPGVN Huyện Triệu Phong cùng sự tham dự của các NPĐ, các Đạo Tràng Bát Quan Trai trong khu vực.

Huynh trưởng cấp Tấn Hoàng Thúc Quyền – Phó Phân Ban Kiêm Chánh Thư ký, Huynh trưởng cấp Tấn Lê Thị Diệu Tha Phó Phân Ban GĐPT Tỉnh; Đạo hữu Lê Văn Thảo – Trưởng Ban Bảo Trợ GĐPT Tỉnh và đông đủ Quý Huynh Trưởng ủy viên thay mặt Phân Ban GĐPT Tỉnh quang lâm chủ tọa và tham dự buổi lễ.

Trong lời đạo từ của Hòa Thượng chứng minh đã khuyến tấn, căn dặn Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Trà Liên phải nổ lực cố gắng, tích cực trong tu học, sinh hoạt và đặc biệt là phải từng bước tổ chức ổn định đơn vị để sớm đi vào sinh hoạt nề nếp, theo kịp với các đơn vị bạn trong khu vực, trong Huyện.

Được biết, GĐPT Trà Liên đã được thành lập vào năm 1957, là một đơn vị vững mạnh. Sau ngày đất nước thống nhất, cơ sở chùa chưa có và NPĐ cũng không có điều kiện sinh hoạt. Đầu năm 2011 NPĐ Trà Liên được UBND Tỉnh cho phép phục hồi sinh hoạt, theo đó, GĐPT Trà Liên cũng được tái sinh hoạt và tổ chức lễ ra mắt trước Chư Tôn Đức và quan khách có hơn 150 Huynh trưởng Đoàn sinh, gồm có 5 đoàn, trong đó có 1 Đoàn Thanh nữ.

Trong buổi lễ, Đoàn Đại biểu của Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN xã Triệu Giang đã tặng lãng hoa chúc mừng và phát biểu ý kiến.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.