GĐPT TP.HCM bế mạc trại Dũng

Với những nỗ lực của các anh trong Ban tổ chức cũng như Ban quản trại và toàn thể trại sinh, trại Dũng đã thành công tốt đẹp. Các anh đã thể hiện tinh thần Dũng dù có khó khăn chướng ngại nhưng không nản lòng, tìm mọi cách để vượt qua.

Trong 2 ngày trại, các trại sinh đã tham gia các bộ môn thi đua: kỹ thuật lều trại – trưng bày sức sống, Phật Pháp, văn nghệ lửa trại, hoạt động thanh niên, báo tường tại chỗ, nấu ăn, trò chơi lớn… đã diễn ra vô cùng kịch tính đến phút cuối cùng.

Năm nay, các đơn vị chuẩn bị khá chu đáo nên đã gây không ít khó khăn cho khối thi đua khi chấm điểm, nhất là bộ môn Kỹ thuật lều – Trưng bày sức sống, văn nghệ lửa trại… Các em trại sinh tham gia vô cùng hào hứng và nhiệt tình, đúng với tinh thần Dũng của Gia đình Phật tử.

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, anh Tâm Duệ đã sách tấn các trại sinh, ghi nhận những nỗ lực qua các bộ môn thi đua rất quyết liệt nhưng vẫn thể hiện được tinh thần Lục Hòa, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Thượng Tọa trụ trì và Chư Tăng chùa Huyền Trang, huyện Nhà Bè đã tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ cho Ban Tổ chức trong 2 ngày trại vừa qua.

Đại đức Thích Giác Tiến thay mặt chư tôn đức chùa Huyền Trang đã có lời ngợi khen tinh thần trại sinh cũng như Ban quản trại, Đại đức mong rằng kỳ trại sau sẽ có nhiều trại sinh hơn cũng như nhiều đơn vị tham gia hơn nữa.

Kết quả chung cuộc GĐPT Phổ Hiền đoạt giải nhất toàn trại.

Hai ngày trại đã kết thúc trong niềm vui và sự nuối tiếc khó tả của trại sinh và Ban quản trại.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.