GĐPT tỉnh Quảng Trị tổ chức khai khóa tu học huynh trưởng Bậc Định Khóa VI ( 2019 2022 ) và trao chứng chỉ Huyền Trang K 8, Lộc Uyển K 45.

Thân lâm tham dự và chủ tọa buổi lễ có Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Quàn Hồ Sĩ Quận Phó trưởng ban Hướng dẫn kiêm UV Nội vụ BHD PB GĐPT tỉnh; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Ninh Hoàng Công Hiền Phó trưởng ban Hướng dẫn kiêm UV Nghiên huấn ; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Do Hoàng Viễn UV Tổ kiểm; Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Bôi Trần Trọng Ánh UV Thông tin truyền thông BHD PB GĐPT tỉnh cùng quý Huynh trưởng Đại diện BĐH GĐPT các huyện, Thành phố và Khu vực Thị xã thuộc tỉnh.

Theo danh sách ban đầu, có 60 Huynh trưởng  đăng ký dự học bậc Định khóa 6 đã có mặt trong buổi lễ Khai khóa, gần 90 Huynh trường Huyền Trang 8 và 80 Huynh trưởng Lộc Uyển 45 cũng đã về dự Lễ trao chứng chỉ.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Anh Phó trưởng ban Hướng dẫn Hoàng Công Hiền đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tu học, huấn luyện  trong GĐPT nói chung và tính liên tục kế thừa trong việc đào tạo đội ngũ Huynh trưởng nói riêng. Qua đây Anh  điểm lại đôi nét khái lược về những ưu điểm trong công tác tổ chức, điều hành, huấn luyện và những thành quả mà khóa trại huấn luyện Huyền Trang 8 và Lộc Uyển 45 (năm 2018) đã đạt được, đồng thời tán dương tinh thần nỗ lực và những đóng góp thiết thực của anh chi em trại sinh trong một năm qua sau khi rời đất trại. Đồng thời Anh cũng đã nhắc nhở anh chi em cần phải cố gắng hơn nữa, không ngừng học tập rèn luyện, trau dồi đạo đưc phẩm chất, nâng cao kiến thức, khả năng để xứng đáng chức năng của người Huynh trưởng, đóng góp nhiều hơn, hiệu quả hơn nhằm góp phần xây dựng GĐPT ngày càng phát triển vững mạnh.

????????????????????????????????????
????????????????????????????????????

 

Thừa ủy nhiệm của Thường trực BHD PB GĐPT tỉnh, Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Do Hoàng Viễn đã công bố quyết định công cử Ban Điều hành khóa học bậc Định k6 gồn 3 thành viên do HTr Hoàng Công Hiền Phó trưởng ban Hướng dẫn kiêm UV Nghiên huấn làm Trưởng ban.

Thay mặt Ban Hướng dẫn PB GĐPT tỉnh, Anh Phó trưởng ban kiêm UV Nội vụ đã Phát biểu chúc mừng các Huynh trưởng Huyền Trang 8 và Lộc Uyển 45 đã được trao chứng chỉ, đây là sự ghi nhận của Tổ chức về tinh thần tu học, ý chí phấn đấu rèn luyện  và những đóng góp thiết thực của anh chị em trong thời gian một năm thử thách sau khi trúng cách khóa trại huấn luyện. Tuy nhiên, chặng đường phía trước còn dài và còn nhiều chướng duyên, trở ngại đòi hỏi anh chị em phải nổ lực hơn nữa không ngừng học tập, rèn luyện, tận tụy ,hy sinh quyền lơi riêng tư vì mục đích và lý tưởng cao đẹp của GĐPT. Anh cũng đã tán dương tinh thần của anh chị em Huynh trưởng học viên bậc Định khóa 6 trong đó có nhiều anh chị tuổi đã khá cao, với rất nhiều công việc Phật sự, thế sự cũng đã nêu cao tinh thần cầu học để trở thành những Huynh trưởng có  kiến thức, năng lực, phẩm chất đạo hạnh phục vụ tổ chức GĐPT góp phần phụng sự Đạo pháp và xây dựng xã hội. Ban Hướng dẫn mong muốn sau 3 năm tu học bậc Định khóa 6, 100%  anh chị em học viên đều có mặt tham dự trại huấn luyện Huynh trưởng Huyền Trang khóa 9 dự kiến sẽ tổ chức vào mùa Hè năm 2022

Buổi lễ Khai khóa bậc Định và trao chứng chỉ Huynh trang 8, Lộc Uyển 45 đã kết thúc vào lúc 10 giờ cùng ngày trong niềm hoan hỷ, phấn khởi , tràn đầy niềm tin và sự quyết tâm.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.