Đội Tình nguyện viên Máu sống GĐPT Đà Nẵng tặng quà cho một đoàn sinh Quảng Trị bệnh nặng

Chiều ngày 27/06/2019, Huynh trưởng Nguyên Hà Hà Quốc Hải, Phó Ban Điều Hành Đội Tình Nguyện Viên Máu Sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã đại diện Đội và các nhà hảo tâm đến thăm em Trần Thị Diệu Phương, Đoàn sinh Oanh vũ nữ GĐPT Phước Huệ, Tp Đông Hà, tỉnh Quảng Trị và trao tặng số tiền 20.150.000₫ (Hai mươi triệu một trăm năm mươi ngàn đồng) của những tấm lòng hảo tâm hỗ trợ em.
Em Diệu Phương bị căn bệnh U mạch máu lan toả chân đã lâu, Ba em đi làm thuê, Mẹ buôn bán nhỏ phải nuôi 5 người con nên điều kiện gia đình hết sức khó khăn không có tiền điều trị cho em. Sau khi được một số nhà hảo tâm giúp đỡ, gia đình đã đưa em ra Hà Nội khám (vừa về chiều ngày 26/6/2019), bệnh viện đã cho em về để bồi dưỡng thêm vì không đủ sức khoẻ để phẩu thuật.
Ban huynh trưởng GĐPT Phước Huệ và gia đình em Phương rất xúc động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm thông qua cầu nối của Đội Tình Nguyện Viên Máu Sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng và nhờ Huynh trưởng Nguyên Hà gửi lời cảm ơn đến tất cả.
Như vậy tổng cộng 2 đợt Đội Tình Nguyện Viên Máu Sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng đã hỗ trợ em Diệu Phương 25.150.000₫ (Hai mươi lăm triệu một trăm năm mươi ngàn đồng).
Ban Điều hành Đội xin chân thành tri ân tất cả những tấm lòng của các anh chị Tình Nguyện Viên và các nhà hảo tâm đã chia sẻ yêu thương cùng em Phương.

 

MS  
MS

 

MS

 

MS  
MS  
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.