GĐPT TỈNH DAKLAK: Tổ chức kỳ thi kết khóa bậc Định

Quang lâm chứng minh và tham dự buổi lễ, BTC vinh hạnh được cung đón Hòa thượng Thích Giác Chí -Thành viên HĐTS GHPGVN – Phó Trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh DakLak –  Trưởng Ban Hướng dẫn Phật Tử tỉnh. Sư cô Thích Nữ Nguyên Thiên, Sư cô Thích Nữ Tâm An Trụ trì chùa Thiên An.

Về phía GĐPT có Huynh trưởng cấp Dũng Nguyên Mãn Phan văn Hội – Trưởng ban  BHD Phân ban GĐPT DakLak,  Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Khai Ủy viên Nghiên huấn cùng quý anh chị Ủy viên BHD Phân ban GĐPT DakLak,  Quý đạo hữu Gia trưởng, Liên Đoàn Trưởng các đơn vị trực thuộc có học viên tham dự.

Sau phần nghi thức, Huynh trưởng cấp Tấn Nguyên Thơ Ngô Đức Lộc phụ trách bậc Định đọc báo cáo tiến trình tổ chức lớp học trong 3 năm qua.

HTr cấp Tín Thiện Hảo Tạ Đông Triều –  Q chánh Thư Ký tuyên đọc quyết định thành lập Hội đồng thi kết khóa gồm có 12 Htr do HTr cấp Tấn Nhuận Huyền Thẩm Lé làm chủ tịch Hội đồng.

Thay mặt cho anh Trưởng BHD Phân ban GĐPT Dak Lak, HTr Tâm Khai  Đỗ văn Quản đã phát biểu sách tấn các học viên chúc các học viên làm bài đạt kết quả. Anh đã nhắn nhủ đến với tất cả học viên  phải đi đúng với mục đích, tôn chỉ của GĐPT VN, GHPGVN, kiên định lập trường, biết dấn thân, hy sinh để phụng sự Đạo pháp, bảo vệ và xây dựng tổ chức GĐPT VN nói chung và GĐPT DakLak nói riêng ngày thêm vững mạnh và phát triển. Anh cũng đã thay mặt cho BHD Phân ban, thành kính niệm ân Hòa Thượng Thích Giác Chí và Nhị vị Sư cô  đã có sự quan tâm, ưu ái  tạo điều kiện cho Ban điều hành các bậc học HTr hoàn thành nhiệm vụ đối với GĐPT DakLak. Sau đó đại diện lớp học bậc Định tặng quà lưu niệm lên chư tôn đức

Được biết kỳ thi kết khóa có nhiều điểm mới so với các kỳ thi trước, kỳ thi được tổ chức dưới hình thức thi trắc nghiệm và thuyết trình đề tài tiểu luận mỗi học viên đều phải trải qua hai phần thi kết khóa.

Trong phần đạo từ, Hòa Thượng Thích Giác Chí rất xúc động và hoan hỷ trước tinh thần tinh tấn tu học của tất cả học viên. Hòa Thượng  tán thán công đức của BHD Phân ban GĐPT DakLak đã tạo điều kiện cho các học viên được tu học, thâm nhập giáo lý Phật đà góp phần hoàn thiện tự thân và phụng sự đạo pháp.

Sau khi hồi hướng bế mạc, các học viên  đã theo sự điều động của Hội đồng thi chia làm ba làm ba tổ với phần thi thuyết trình các đề tài tiểu luận.

Đề tài 1
. Vấn đề đổi mới trong sinh hoạt tổ chức GĐPT

Đề tài 2
. Tinh thần trách nhiệm của một Liên Đoàn Trưởng

Đề tài 3
.  Kế hoạch Phật  hóa Gia đình  đối với phật tử trong thời đại ngày nay
.

Được biết, trước đó, vào lúc 19h00 tối ngày 15.11.2014 , các học viên đã hoàn thành tốt phần thi trắc nghiệm và tham dự buổi tọa đàm chia sẻ những kinh nghiệm điều hành sinh hoạt tu học tại các đơn vị GĐPT cơ sở trong 3 năm qua.

 

                                                                                               
Tin ảnh Thiện Hảo
 

 

 
         Một số hình ảnh ghi nhận được tại kỳ thi


                             Phần thi trắc nghiệm vào tối 15/11/2014



                     
Cung nghinh Chư tôn đức chứng minh


                       Chư tôn đức chứng minh buổi lễ


                                 Niệm Phật cầu gia bị


                       Lễ Đoàn – Cử bài ca Sen trắng


                           Đạo từ của Hòa thượng Phó Trưởng BTS PG DakLak


                             Tặng quà lưu niệm


                                HTr học viên bậc Định chụp hình lưu niệm

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.