GĐPT Tân Sơn: Giải bóng đá mừng ngày thành đạo

Năm nay giải không chỉ có các gia đình trong huyện mà còn mở rộng ra các huyện khác như huyện Tân Thành, Bà Rịa, và Tp.Hồ Chí Minh. Đúng 8h00’ giải bóng đá tranh cúp Tân Sơn lần II được khai mạc do GĐPT Tân Sơn tổ chức diễn ra tại sân vận động TDTT huyện Châu Đức , tỉnh BRVT.

Tham dự và chứng minh trong lễ khai mạc có Đại Đức Thích Hạnh Danh trụ trì chùa Khánh Tân, cố vấn giáo hạnh GĐPT Tân Sơn đã có những lời chia sẻ đến các đội bóng: “Chơi hết mình trên sân tạo những pha bóng đẹp nhưng đừng quên tinh thần Dũng trong tổ chức”. Thầy cũng vô cùng hoan hỉ chào đón các đội đã bỏ thời gian đến tham dự giải và cũng hy vọng sẽ có nhiều sân chơi như vậy để giúp cho tuổi trẻ được giao lưu.

Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Trần Đại Diện, ông Nguyễn Huy – Phó bí thư đảng ủy xã Sơn Bình; Huynh trưởng Tuệ Bảo – Nguyễn Văn Lanh – Đại diện BHD GĐPT tỉnh tại Bà Rịa, Huynh trưởng Thị Mỹ – Tống Viết Nga – Phó ban điều hành GĐPT huyện Tân Thành, Huynh trưởng Đồng Thực – Liên Đoàn Trưởng GĐPT Như Ý và các anh chị Huynh trưởng các đơn vị tham dự giải, cùng đại diện cựu Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Tân Sơn cũng đã đến tham dự, cùng toàn thể các thành viên của 8 đội bóng: BĐH GĐPT huyện Tân Thành, BĐD GĐPT Tp Bà Rịa, GLS FC Q7 Tp.HCM, UBND xã Sơn Bình, thanh niên thôn Tân Bình, thanh niên thôn Sơn Tân và đội bóng chủ nhà GĐPT Tân Sơn. Có hơn 50 cổ động viên đã đến cổ vũ cho các đội bóng ngày hôm nay.

Sau phần trao cờ, trao hoa kỷ niệm cho các đội tham dự, các đội bóng đã bước vào các trận đấu ngày hôm nay tại 3 sân. Sau 12 trận đấu vòng loại tính điểm đã chọn ra 4 đội bước vào đá bán kết. Sau giờ nghỉ trưa và dùng cơm tại chùa Khánh Tân do các chị ngành Thanh GĐPT Tân Sơn đảm nhận, đúng 14h các đội bước vào trận cân não của vòng bán kết. Hơn 1 ngày tham dự và thi đấu lễ bế mạc, trao giải tranh cúp Tân Sơn II đã được thực hiện vào lúc 17h00’ với kết quả như sau:

Giải nhất: đội bóng GLS FC Q7 Tp.HCM
Giải nhì: đội bóng thanh thiếu niên thôn Tân Bình
Giải ba: đội bóng GĐPT Tân Sơn
Giải tư: đội bóng thanh niên thôn Sơn Tân
Giải phong cách: thanh niên thôn Sơn Tân
Ngoài ra giải thủ môn xuất sắc trao cho thủ môn Nguyễn Văn Long – Đội GLS FC Q7 Tp.HCM;
Vua phá lưới anh Quảng Khánh Tráng – Trần Nguyễn Công Trí GĐPT Tân Sơn.
Kết thúc một mùa giải thi đấu với nhiều pha bóng đẹp, nhiều dấu ấn đầy tình cảm giữa các cầu thủ của các đội tham dự. Hy vọng trong các lần tổ chức sau này sẽ được sự hỗ trợ và ủng hộ của các đội bóng tham dự giải của năm nay và nhiều đội bóng khác sẽ tham gia cùng giải tranh cúp Tân Sơn.
 

 

TS (3)

 

TS (4)

 

TS (5)

 

TS (6)

 

TS (7)

TS (8)

 

TS (9)

 

TS (10)

 

TS (11)

 

TS (12)

 

TS (13)

 

TS (14)

 

TS (15)

 

TS (16)

 

TS (17)

 

TS (18)

 

TS (19)

 

TS (20)

 

TS (21)

 

TS (22)

 

TS (23)

 

TS (24)

 

TS (25)
Đồng Tâm – Nguyễn Văn Tưởng
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.