Ban Hướng dẫn PB Gia đình Phật tử Trung ương bàn giao nhiệm kỳ.

Dự bàn giao có huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu, Trưởng Ban các nhiệm kỳ từ 2000 đến 2017 và huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Trưởng Ban Hướng dẫn PBGĐPT nhiệm kỳ 2017-2022 cùng các anh chị Thường trực và Ủy viên BHD TW tại các tỉnh thành Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

Anh Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu đã bàn giao cho anh Tân Trưởng ban con dấu tròn, giấy phép sử dụng con dấu, cùng các hồ sơ hành chánh, tài liệu quan trọng của Ban Hướng dẫn.

Chị Tâm Ngọc Nguyễn Thị Minh Nguyệt, thủ quỹ nhiệm kỳ 2012-2017 đã bàn giao cho huynh trưởng Diệu Kính Vũ Thị Minh, thủ quỹ nhiệm kỳ 2017-2022’ những chứng từ, sổ sách tài chánh.

Huynh trưởng cấp Dũng Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu đã cám ơn huynh trưởng cấp Dũng Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu đã chu đáo trong quá trình làm việc, điều hành Ban Hướng dẫn Trung ương, anh hứa đem hết tâm lực phục vụ cho lý tưởng Gia đình Phật tử mà bao lớp đàn anh đi trước đã dày công tô bồi. Anh cũng xin được gởi lại tất cả hồ sơ hiện đang được lưu trữ tại văn phòng Ban Hướng dẫn GĐPT Thừa Thiên Huế,  vì nơi đây là cái nôi xuất phát cội nguồn của GĐPT Việt Nam.

Sau khi nhận bàn giao, anh Tân Trưởng Ban đã mời các thành viên tham dự một phiên họp đặc biệt để triển khai văn thư của Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương có liên quan đến vấn đề nhân sự theo quy định.

Anh cũng phân công trách nhiệm cho các Phó Trưởng Ban, các Thư ký, các yêu cầu về hoạt động của ủy viên. Anh cũng lưu ý về hoạt động năm 2018 trong đó có vấn đề quan trọng là tu chỉnh Nội quy cần phải được quán triệt và tiếp nhận rộng rãi các ý kiến đóng góp của huynh trưởng tại các Phân ban tỉnh thành.

Hy vọng nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều hoạt động phát triển Gia đình Phật tử, đóng góp nhiều hơn nữa vào thành tựu chung của Phật giáo Việt Nam theo đúng tinh thần Phụng sự Đao Pháp và Xây dựng Xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Niệm Phật

BG002

Cử bài ca Sen Trắng

BG003

 

BG004

Anh Thiện Điều trao đổi về quá trình làm việc

BG006

 

BG007

 

BG008

 

BG009

Anh Tâm Duệ nhận con dấu và các hồ sơ liên quan
 

BG010

 

BG011

Chị Tâm Ngọc và chị Diệu Kính bàn giao chứng từ tài chính.

BG012

Anh Tâm Duệ phát biểu cám ơn anh Thiện Điều

BG013

 

BG014

Anh Cố vấn Thiện Điều Nguyễn Thắng Nhu với nụ cười yêu thương và tin tưởng vào hàng ngũ kế thừa
 

BG015

Phiên hội ý đầu tiên của anh Tâm Duệ Nguyễn Đức Châu, Trưởng Ban Hướng dẫn PBGĐPT TW

BG016

 

BG018

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.