GĐPT Quảng Trị: Vòng chung kết Hội thi vẽ tranh ngành Đồng.

 

HTr cấp Tấn Tâm Ấn Hoàng Thúc Quyền – Phó trưởng ban Thường trực kiêm Chánh Thư ký BHD; HTr cấp Tấn Tâm Bằng Hoàng Văn Thiện – UVBHD, Trưởng BĐH GĐPT huyện Gio Linh; HTr cấp Tấn Tâm Thủy Phan Cư UV Văn nghệ BHD; HTr cấp Tấn Tâm Bôi Trần Trọng Ánh – UV Thông tin Truyền thông BHD; HTr cấp Tín Không Quý – UV Nam Oanh vũ BHD Phân ban GĐPT Quảng Trị thân lâm đồng Chủ tọa lễ khai mạc Hội thi cùng sự tham dự của Quý HTr thành viên BĐH GĐPT huyện Gio Linh, Quý HTr Phụ tá ngành Đồng Nam Nữ của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, ban Quản trại và gần 200 trại sinh trại Mục Kiền Liên. Hội Hiếu ngành Đồng GĐPT huyện Gio Linh.

Hội thi đã quy tụ 35 đoàn sinh Oanh vũ có năng khiếu hội họa được tuyển chọn qua các vòng thi vẽ tranh cấp huyện về tham gia tranh tài tại vòng thi chung kết cấp tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động cụ thể hóa chương trình đổi mới sinh hoạt của GĐPT được phát động trong nhiều năm nay, có ý nghĩa thiết thực trong việc phát hiện, bồi dưỡng tài năng của các em đoàn sinh ngành Đồng, tạo sân chơi hấp dẫn, lý thú và rất văn hóa nhằm khuyến khích các em phát huy tính sáng tạo nghệ thuật, đồng thời hướng các em đến Chân – Thiện – Mỹ.

Sau lễ khai mạc, cuộc tranh tài của các em đã được Ban Tổ chức dành cho một không gian thoáng đảng, với thời gian 120 phút để thả hồn vào những tác phẩm nghệ thuật của mình.

35 tác phẩm với ý tưởng phong phú, gam màu tươi non là sự phản ánh chân thật về tâm tư, tình cảm và thức của mỗi em qua từng bức tranh.

Hội đồng giám khảo đã làm việc hết sức công tâm, khách quan để lựa chọn được 12 bức tranh đẹp và có ý nghĩa sâu sắc để đề nghị trao giải gồm: 1 giải nhất; 1 giải nhì; 3 giải ba (đồng hạng); 1 giải tư và 6 giải khuyến khích.

Dự kiến lễ trao giải sẽ được tổ chức vào lễ Hiệp kỵ Huynh trưởng đoàn sinh quá cố vào ngày 14 tháng 7 năm Kỷ Hợi, tại Tổ đình Sắc Tứ Tịnh Quang.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Mãi mê với tác phẩm

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.