Đêm văn nghệ của GĐPT Gia Lai chào mừng trại họp bạn Lục Hòa 2

Hôm nay, ngày 02 tháng 8 năm 2019 (Nhằm ngày 02 tháng 7 năm Kỷ Hợi). Tất cả Lam viên tại 5 tỉnh Tây Nguyên cùng tề tựa về tại chùa Từ Quang – huyện Đức Cơ – Gia Lai. Với bao sự chờ đợi, háo hức của những cánh chim Lam từ bốn phương trời. Có lẽ đây là sự kiện được mong chờ nhất ở mùa hè này đối với những Lam viên 5 tỉnh Tây Nguyên. Anh em chúng ta được gặp nhau, được hòa chung một câu hát, và một lần nữa được cùng nhau viết lên những trang kỷ niệm Lam tươi thắm.

Là tỉnh nhà đăng cai tổ chức, GĐPT Gia Lai mang trong mình niềm vui, niềm phấn khởi khi được chào đón những anh em Lam viên từ các tỉnh bạn. Bởi lẽ cũng khá lâu GĐPT Gia Lai như có một khoảng lặng dài, những nỗi niềm ấp ủ, những niềm vui, những câu chuyện mong được sẻ chia cùng những người anh em từ bốn phương trời. Đợt trại năm nay như ngọn lửa bùng cháy, khơi dậy bao trái tim háo hức, mong đợi. Cũng chính lẽ đó, GĐPT Gia Lai đã có sự chuẩn bị rất chu đáo để chào mừng những người bạn từ bốn phương.
Thay cho lời chào đón, GĐPT tỉnh Gia Lai đã tổ chức đêm văn nghệ hoành tráng. Mang đến những câu ca, tiếng hát, điệu múa với 16 tiết mục đến từ các đơn vị trực thuộc trên toàn tỉnh để chào mừng các đoàn viên GĐPT đến từ các tỉnh bạn và chào đón hội trại năm nay.
Đêm văn nghệ, được sự quan tâm chứng minh của:
Đại đức Thích Nhuận Đạo – Phó Ban trị sự kiêm Trưởng ban hướng dẫn Phật tử tỉnh Gia Lai.
Về phía Trung ương, có sự hiện diện của anh:
Huynh trưởng Cấp Dũng Tâm Duệ – Nguyễn Đức Châu – Phó BHD PT trung ương, trưởng BHD PB GĐPT Trung ương.
Cùng Quý anh chị huynh trưởng thuộc BHD PB GĐPT TW, Quý anh chị huynh trưởng các đơn vị GĐPT 5 tỉnh Tây Nguyên cùng hơn 1.800 trại sinh cùng tham dự đêm văn nghệ.
Mở đầu chương trình văn nghệ, HTr Cấp tín. Nhật Cường – Nguyễn Đình Hùng – Chánh Thư ký BHD PB GĐPT Gia Lai thay mặt ban tổ chức đêm văn nghệ gửi lời chúc sức khỏe đến Chư tôn thiền đức cũng như lời chào đến toàn thể hội trại.

 

Đại đức Thích Nhuận Đạo – có đôi lời phát biểu và gửi lời chúc thành công đến toàn hội trại.

hinh 3

Không chỉ có các tiết mục do GĐPT Gia Lai dàn dựng và biểu diễn, đêm văn nghệ còn được có sự góp vui các tiết mục đến từ các đơn vị tỉnh bạn. Với điều này, niềm vui như được nhân lên và tình lam như được thắt chặt hơn với những tình cảm yêu thương, hòa nhịp vào nhau. Đêm văn nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp, theo đúng tinh thần của hội trại mà mang những nét đặc thù, độc đáo của tổ chức GĐPT.

Với sự hào hứng, vui tươi và mến khách.GĐPT Gia Lai gửi lời chào thân ái cùng lời chúc sức khỏe đến toàn thể anh chị em lam viên các tỉnh bạn. Kính chúc hội trại được diễn ra thành công tốt đẹp và hy vọng hội trại sẽ đem đến cho tất cả Quý anh chị huynh trưởng và các bạn đoàn sinh những sự trải nghiệm lý thú và những kỷ niệm thật tuyệt vời ở mùa trại năm nay.
Kính chúc Hội trại họp bạn 5 tỉnh Tây nguyên thành công tốt đẹp.

Quang Hạnh – Trần Vĩnh Sỹ
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.