Đồng Nai: GĐPT Thiên Hương tại các tỉnh miền Nam tổ chức lễ kỷ niệm chu niên lần thứ 10

Quang lâm chứng minh tham dự buổi lễ có Hoà thượng Thích Huệ Tâm – UV Ban HDPT GHPGVN, UV thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đồng Nai, Trưởng ban HDPT GHPGVN tỉnh Đồng Nai, Trưởng BTS GPGVN thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, Viện chủ Tự viện Bảo Sơn. Ngoài ra, anh chị em cựu đoàn sinh, huynh trưởng tại Huế và quý bác cựu học sinh trường Hàm Long tại các tỉnh miền Nam cũng về tham dự đông đủ.
Trước đây, GĐPT Thiên Hương chọn ngày 17/11/ÂL hằng năm là ngày tổ chức lễ chu niên cho đơn vị mình. Tuy nhiên, để phù hợp với khế lý – khế cơ – khế thời nên sau này BĐH GĐPT Thiên Hương đã chuyển đổi sang ngày 19/06/ÂL hằng năm làm ngày chính thức thành lập GĐPT Thiên Hương và cũng để cho các anh chị em cựu đoàn sinh, huynh trưởng luôn nhớ về ngày đầu thành lập; nên Hoà thượng đã quyết định lấy ngày gốc 17/11/ÂL làm ngày tổ chức chu niên cho các anh chị em ở miền Nam.
Ban đạo từ tại buổi lễ, Hoà thượng đã nhấn mạnh: “Trải qua 10 năm, đối với các đơn vị GĐPT khác thì thời gian không quá dài. Nhưng đối với anh chị em GĐPT Thiên Hương tại miền Nam thì đây quả là một thành công lớn mà chỉ có tình Lam chúng ta mới có thể làm được” Và Hoà thượng cũng đã sách tấn anh chị em, mong rằng tổ chức này cũng sẽ duy trì lâu dài nhằm gắng kết hơn trong việc tu học sinh hoạt ở miền Nam cũng như tại quê mẹ.
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí sôi nổi và thấm tình đạo vị với những tiết mục văn nghệ cũng như thảo luận và ôn lại kỷ niệm của những năm tháng còn ở và sinh hoạt tại quê nhà.
Sau buổi lễ, Hoà thượng cũng đã tạo cơ hội cho GĐPT Thiên Hương tại miền Nam cũng như ở Huế được tham quan các tỉnh miền Tây trong hai ngày 18 – 19/ÂL.

Một số hình ảnh của buổi lễ:
 

 

 

 

 

 

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.